Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu sống 4 ngư dân bị sóng lớn đánh lật thuyền

Khi đang đánh bắt cá ở gần bờ, thuyền anh Mùi bị sóng lớn đánh lật; trên thuyền có 4 người. Đồn biên phòng đã phối hợp cùng người dân cứu hộ thành công cả người và thuyền.

Ngày 11/11, thượng tá Trần Công Thắng - Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị vừa phối hợp với người dân cứu thành công 4 ngư dân bị sóng đánh lật thuyền khi đang đánh bắt cá.

svd anh 1
Đồn biên phòng phối hợp với người dân cứu hộ thuyền gặp nạn. Ảnh: Đồn biên phòng cửa khẩu Thuận An cung cấp.

Khoảng 6h sáng 11/11, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An nhận được tin báo về việc ghe của gia đình anh Trần Văn Mùi (26 tuổi, trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) bị sóng đánh lật khi đang đánh bắt cá trên vùng biển thuộc xã Phú Hải. Vào thời điểm này trên thuyền có 4 người.

Ngay lập tức, Đồn biên phòng đã cử tàu phối hợp với ngư dân đến địa điểm thuyền bị lật để cứu vớt ngư dân và thuyền gặp nạn.

Sau hơn 2 tiếng cứu hộ, 4 ngư dân và phương tiện bị nạn đã được đưa vào bờ an toàn. Sức khỏe của các ngư dân đã ổn định, phương tiện bị hư hỏng nặng.

svd anh 2
Vùng biển xã Phú Hải, địa phương xảy ra vụ chìm tàu. Ảnh: Google Maps.

Thuyền câu mực bị chìm khi đâm phải tàu hàng

Cú đâm khiến thuyền câu mực hư hỏng nặng và chìm tại chỗ, các thuyền viên bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm