Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Real Madrid áp sát thành tích của Michael Jordan

Sáng 3/6, Luka Doncic tỏa sáng giúp Dallas Mavericks đánh bại Los Angeles Clippers 105-100, và đứng trước cơ hội vào vòng 2 của NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) play-off 2021.

Luka Doncic sap vuot Michael Jordan anh 1

Cựu ngôi sao của câu lạc bộ bóng rổ Real Madrid kết thúc trận đấu với những con số thống kê ấn tượng. Dàn sao Los Angeles Clippers bất lực trong việc ngăn Doncic ghi điểm.

Luka Doncic sap vuot Michael Jordan anh 4

Luka Doncic ghi 42 điểm, 14 kiến tạo và 8 rebound (bắt bóng bật bảng) trong 43 phút thi đấu. Anh đạt hiệu suất ném 45,9% (sau 37 cú ném, anh đưa bóng vào rổ 17 lần). Ngoài ra, Doncic có thêm 6 cú ném thành công từ ngoài vạch 3 điểm.

Luka Doncic sap vuot Michael Jordan anh 5

"Luka Doncic là một trong những cầu thủ khó đối phó nhất tôi từng thấy. Cậu ta là như chiến binh, người vừa trở thành một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới", Rick Carlisle, HLV trưởng Mavericks, ca ngợi.

Luka Doncic sap vuot Michael Jordan anh 6

Doncic đứng trước cơ hội lớn cùng Mavericks vượt qua Clippers để góp mặt ở vòng 2 play-off. Họ đang tạm dẫn 3-2 và chỉ cần thêm một trận thắng để đủ điều kiện vào vòng tiếp theo.

Luka Doncic sap vuot Michael Jordan anh 13

Hai đội có trận đấu tiếp vào 5/6. Dù được đánh giá "kèo dưới", Mavericks đang gây bất ngờ lớn khi chơi hay hơn Clippers ở loat trận play-off.

NBA play-off, các cặp đấu sẽ diễn ra với tối đa 7 trận. Đội thắng đủ 4 trận sẽ giành quyền đi tiếp.

Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp ở mỗi khu vực (Đông và Tây) để chọn ra đội cuối cùng góp mặt vào NBA Finals (chung kết tổng), loạt trận đấu dành cho đội vô địch của mỗi khu vực.

Sao NBA được đối thủ tán dương vì cú ném từ giữa sân Trong trận đấu cho các ngôi sao mới nổi tại sự kiện NBA All-Star hôm 16/2, Luka Doncic gây phấn khích vì cú ném từ vạch giữa sân.

Cựu sao Real Madrid tỏa sáng ở giải NBA

Sáng 26/5, Luka Doncic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp Dallas Mavericks đánh bại Los Angeles Clippers 127-121 ở NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) play-off 2021.

Đội bóng rổ Lakers nổi tiếng nhất mạng xã hội

Los Angeles Lakers có tổng cộng 185,6 triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) sau 6 tháng đầu năm 2021.

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm