Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Real đóng vai trùm tội phạm trên truyền hình

Royston Drenthe, "sao xịt" một thời của Real Madrid vừa trở thành diễn viên trong một series phim truyền hình hình sự nổi tiếng của Hà Lan.

"Mocro Maffa" là một series phim truyền hình kể về 3 người bạn cùng thành lập băng nhóm tội phạm ở Amsterdam. Trong mùa thứ 3 của series này, đạo diễn đã quyết định mời Drenthe vào vai một tay anh chị thứ thiệt trong phim. Cựu tiền vệ của ĐTQG Hà Lan dự kiến xuất hiện trong 3 tập phim.

Royston Drenthe anh 1

Drenthe diễn một cảnh với súng trong phim.

"Tôi rất phấn khích khi thấy chính mình diễn xuất trên tivi", Drenthe nói trên trang cá nhân. "Tôi hy vọng mình có thể được tham gia nhiều hơn trong thời gian tới".

Năm nay 32 tuổi, Drenthe từng là niềm hy vọng lớn của Real Madrid và bóng đá Hà Lan. Sau khi tỏa sáng ở giải U21 châu Âu 2007, Drenthe được Real mua về vào mùa hè năm đó với giá 14 triệu euro, cùng với Wesley Sneijder.

Không thể đáp ứng kỳ vọng tại Bernabeu, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan trở thành một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của "Kền kền trắng". Drenthe đang chơi cho đội bóng nghiệp dư Kozakken Boys thuộc giải hạng Ba của Hà Lan.

Rảnh rỗi vì ít phải thi đấu và luyện tập, Drenthe quyết định thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Roberto Carlos tiết lộ bí quyết tạo cú sút phạt 'quả chuối' Huyền thoại của Real Madrid từng dành 40-45 phút mỗi ngày để luyện sút xoáy. Một trong những bàn thắng ngoạn mục của Carlos diễn ra ở trận Brazil gặp Pháp cách đây 23 năm.

Hành trình của ngôi sao ngủ gật ở Real Madrid

Julien Faubert được biết đến như một trong những thương vụ "quái dị" nhất lịch sử bóng đá. Anh đến Real và ngủ trên băng ghế dự bị.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm