Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Man City thất nghiệp suốt 2 năm

Stephen Ireland là cầu thủ hay nhất Man City ở mùa giải 2008/09, song những chấn thương liên tiếp khiến sự nghiệp của anh trượt dốc thảm hại.

Ireland là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City. Anh được đôn lên đội hình một Man City từ mùa giải 2005/06, ngay lập tức có suất đá chính. Ba năm sau, tiền vệ người Ireland là cầu thủ hay nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh 2008/09 với thành tích ghi 9 bàn trong 35 trận ra sân trên mọi đấu trường.

ngoai hang anh anh 1

Ireland từng là tiền vệ triển vọng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Ở tuổi 33, Ireland không tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Bolton Wanderers. Anh được Bolton ký hợp đồng trước mùa giải 2018/19 theo dạng ngắn hạn. CLB này thông báo thanh lý hợp đồng với Ireland sau khi cựu tiền vệ Man City không ra sân thi đấu trận nào. Lý do đưa ra vì Ireland gặp quá nhiều chấn thương và không còn khả năng thi đấu tại giải hạng Nhất Anh.

Trước khi cập bến Bolton, Ireland từng khoác áo Aston Villa, Newcastle United và Stoke City, nhưng đỉnh cao của anh đã ở lại với sân City of Manchester (hiện tại là Etihad). 10 năm trước, Ireland được định giá 15 triệu euro, con số không nhỏ trong thời kỳ các CLB chưa vùng tiền ồ ạt. Hiện tại, giá trị của Ireland chỉ 1 triệu euro và không có CLB nào sẵn sàng chiêu mộ anh.

Theo Scotland Sun, Ireland từng được một CLB tại giải Ngoại hạng Scotland quan tâm, nhưng thương vụ không xảy ra. Ireland chấn thương ở hầu hết bộ phận của đôi chân, trong đó nghiêm trọng nhất là đầu gối. Trong bốn năm qua, anh chỉ thi đấu được 5 trận tại Stoke City.

Liverpool cân bằng kỷ lục thắng liên tiếp của Man City

Sau khi đánh bại West Ham 3-2 trên sân nhà, Liverpool chạm mốc 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm