Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Liverpool rớt bài kiểm tra y tế ở Việt Nam

Tiền đạo David N'Gog không vượt qua khâu kiểm tra ở bệnh viện khi được giới thiệu cho CLB TP.HCM.

Thông tin liên quan đến việc CLB TP.HCM chiêu mộ chân sút từng khoác áo Liverpool có thể nói đã khép lại. Tiền đạo N'Gog không đạt được thỏa thuận để thi đấu cho á quân V.League 2019.

Ngày 13/12, N'Gog có mặt ở TP.HCM để tiến hành kiểm tra y tế. Thông qua người đại diện ở Việt Nam, tiền đạo trưởng thành từ CLB PSG nhanh chóng được giới thiệu với lãnh đạo CLB TP.HCM.

cuu sao liverpool anh 1

Cựu tiền đạo Liverpool ăn trưa tại một nhà hàng ở TP.HCM. Ảnh: FBVN.

Sau đó, N'Gog trải qua khâu kiểm tra y tế ở một bệnh viện trong thành phố. Cầu thủ từng chơi cho U21 Pháp được phát hiện tổn thương dây chằng chéo. Đây là điều khiến đội bóng lo ngại.

Đại diện CLB TP.HCM đề xuất ký hợp đồng 6 tháng vì rủi ro liên quan đến việc N'Gog có thể dính chấn thương trong quá trình này và phải nghỉ dài hạn. Đề xuất này khiến anh không chấp nhận và hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Từ đó đến nay, thông tin về chân sút sinh năm 1989 không còn được cập nhật nữa. Trước đó, N'Gog còn hợp đồng với CLB Budapest Honved đến tháng 6/2020. Hôm 30/11, anh vẫn ra sân từ ghế dự bị.

Mùa giải 2018/2019, N'Gog ra sân 28 trận cho đội bóng giàu thành tích của Hungary. Năm nay, anh chỉ mới đá 5 trận và ghi được hai bàn thắng. Ở tuổi 31, N'Gog không còn phong độ như ngày còn chơi cho Bolton Wanderers (2011 - 2014) và Swansea City (2014).

Sau thương vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cái tên một thời của Liverpool đã khiến thị trường chuyển nhượng xôn xao. CLB TP.HCM dự kiến tiếp tục thử việc một số ngoại binh trước khi chốt danh sách đầu tháng 1/2020.

Đội bóng này đang tạo cơ hội cho trung vệ Pape Diakite (1992) người Senegal và tiền đạo Lars Veldwijk (1991) người Nam Phi. Ngày 31/12, CLB TP.HCM sẽ làm lễ xuất quân trước một mùa giải bận rộn.

CLB TP.HCM không chiêu mộ tiền đạo Anh Đức

Tuổi tác là lý do lớn khiến HLV Chung Hae-seong không muốn đưa cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức về sân Thống Nhất.

Đình Trọng tập thêm dưới sự theo dõi của thầy Park

Trần Đình Trọng là một trong 4 tuyển thủ phải tập thêm cùng bác sĩ Choi Ju-young sau khi HLV Park Hang-seo cho phép toàn đội U23 Việt Nam về lại khách sạn sáng 30/12.

Highlights chung kết FIFA Club World Cup: Liverpool 1-0 Flamengo Roberto Firmino ghi bàn ở phút 99 giúp Liverpool đánh bại đội bóng Brazil với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết FIFA Club World Cup diễn ra rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm