Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu phó tướng của Sir Alex tố David Moyes lật lọng

Rene Meulensteen, cựu trợ lý thân cẩn của Sir Alex Ferguson, vừa lên tiếng tố David Moyes đã có những phát biểu gian dối trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây.

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn lần đầu tiên sau khi bị sa thải khỏi cương vị dẫn dắt M.U, HLV David Moyes đã có những chia sẻ với phóng viên Matt Lawton của Sportsmail về quãng thời gian “đen tối” của mình tại sân Old Trafford.

Trước câu hỏi về việc vì sao ông không tin dùng những vị phó tướng của Sir Alex trước đây, trong đó có Rene Meulensteen, Moyes cho hay: “Tôi đã bị chỉ trích rất nhiều về việc để Rene ra đi nhưng tôi cũng đã muốn ông ấy ở lại đó thôi. Quyền quyết định là ở ông ấy chứ không phải tôi”.Chiến lược gia 51 tuổi cũng khẳng định, vị trợ lý người Hà Lan đã yêu cầu có được một vị trí nhiều quyền lực hơn so với dưới thời Sir Alex Ferguson.

Rene Meulensteen từng là vị trợ lý thân cẩn nhất của Sir Alex Ferguson. Ảnh: Daily Mail

Gần như ngay lập tức, Meulensteen lên tiếng đáp trả trên TalkSPORT. “Ông ta nói rằng muốn tôi ở lại nhưng ông ta không nói rõ những gì đã nói với tôi sau đó. Ông ta nói: ‘Tốt thôi, tôi sẽ để anh ở lại vì tôi biết tầm quan trọng và những gì anh đã làm với CLB. Nhưng tôi mới là người quyết định mọi chuyện ở đây’. Ông ta đã nói như vậy đấy. Còn lý do nào để tôi ở lại nữa?”.

“Những điều đó đã không được ông ta tiết lộ khiến nhiều người có suy nghĩ sai về việc vì sao tôi không ở lại. Năm năm làm việc cùng Sir Alex, tôi là một phần không thể thiếu trong những công việc như đào tạo, lập kế hoạch và rất nhiều việc khác. Nhưng đột nhiên khi một HLV mới đến, tôi lại chỉ được xem là kẻ chầu rìa. Đó là lý do duy nhất khiến tôi buộc phải ra đi”, Meulensteen chua chát cho biết.

David Moyes từng rất muốn đưa Bale và Ronaldo về M.U

Nhà cầm quân người Scotland tiết lộ rất muốn chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới như Bale và Ronaldo khi còn dẫn dắt M.U.

Sau khi chia tay sân Old Trafford, Meulensteen từng thử sức trên cương vị HLV của Fulham và Anzhi Makhachkala nhưng đều không thành công. Hiện tại, “cánh tay phải” một thời của Sir Alex vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm