Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu người chết đuối, cả hai cùng mất tích

Thấy thuyền bị lật úp giữa dòng sông, anh Dũng lao ra cứu chị Nhân nhưng do nước chảy xiết, đuối sức khiến cả hai cùng mất tích.

Sáng ngày 15/9, tin từ UBND xã Tén Tằn, huyện Mường Lát (Thanh Hóa), tại địa phương vừa xảy ra một vụ lật thuyền giữa sông khiến 3 người bị rơi xuống nước, 1 người may mắn bơi được vào bờ, 2 người còn lại mất tích.

Đoạn sông Mã nơi xảy ra vụ lật thuyền khiến 2 người hiện đang mất tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 14/9 trên sông Mã thuộc khu vực đội 3, bản Tén Tằn, xã Tén Tằn. Hai người gặp nạn hiện chưa tìm thấy thi thể là anh Vi Văn Dũng (SN 1984) và chị Vi Thị Nhân (SN 1993, đều là người địa phương).

Lúc đó, anh Dũng và vợ là Vi Thị Liềng đã cùng chị Nhân ngồi trên một chiếc thuyền sang sông Mã đi thu hoạch ngô. Lúc quay trở về, khi ra giữa sông, do chở quá tải, nước chảy xiết nên thuyền bị lật khiến 3 người rơi xuống nước.

Do dòng nước chảy xiết mà trên thuyền không có áo phao, chỉ có chị Liềng cố gắng bơi được vào bờ, còn anh Dũng vì quay lại cứu chị Nhân nên cả 2 đều bị nhấn chìm, đến nay vẫn chưa tìm thấy xác.

Hiện tại, chính quyền xã Tằn Tén đang phối hợp với các địa phương lân cận ven sông Mã tổ chức tìm kiếm tung tích anh Dũng và chị Nhàn.

A. Thanh

Bạn có thể quan tâm