Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ V. League tranh tài đến Real Madrid

Sau vòng loại tại khu vực miền Nam, đội bóng Vinh Hải - Vinh Hiền 2 đã lọt vào chung kết và cùng FC Thành Đồng (Hà Nội) tranh suất đi Real Madrid.

NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 1
Vòng loại Giải bóng đá cúp “NIVEA Men - Đường đến Real Madrid” khu vực TP HCM diễn ra theo thể thức Futsal trên 3 cụm sân Cộng Hòa, Chảo Lửa và Thăng Long (quận Tân Bình).
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 2
Hầu hết các đội bóng có mặt sớm. Tuy nhiên, đội Thanh Thiện 1 đã bị xử thua trước đội HAT của ca sĩ Tuấn Hưng vì đến muộn.
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 3
Được Liên đoàn bóng đá TP HCM (HFF) phối hợp tổ chức và đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp điều phối, giải đấu diễn ra công bằng trong tinh thần “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”.
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 4
Ngoài các đội nghiệp dư, cuộc thi cũng thu hút nhiều câu lạc bộ đá phủi hàng đầu.
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 5
Một số cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Đặng Phước Anh, Nguyễn Mạnh Tú cũng tham gia, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng giải đấu.
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 6
Nhờ sử dụng chiến thuật phòng ngự chắc chắn, các tuyển thủ Vinh Hải- Vinh Hiền 2 đã chiến thắng 2-1 ở loạt sút luân lưu trước đội SC Sài Gòn 1, chính thức đặt chân vào trận chung kết toàn quốc.
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 7
Với kết quả này, Vinh Hải - Vinh Hiền 2 trở thành đại diện cho khu vực TP HCM đối đầu với FC Thành Đồng (Hà Nội) để tranh vé vàng đến Real Madrid. Trận đấu cuối cùng đầy kịch tính này sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP HCM).
NIVEA Men - Duong den Real Madrid anh 8
Ngoài đội vô địch, người hâm mộ bóng đá cũng có cơ hội đến Tây Ban Nha và được tham dự buổi tập huấn cùng huấn luyện viên từ Real Madrid thông qua chương trình khuyến mãi của nhãn hàng tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm