Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt Nam có cơ hội sang Benabeu xem Real Madrid thi đấu

Nhà vô địch ở giải đấu do nhà tài trợ của Real Madrid tổ chức tại Việt Nam sẽ được sang Tây Ban Nha tham quan đại bản doanh của đội, đồng thời xem một trận đấu trên sân Bernabeu.

Real Madrid và nhà tài trợ mang đến cơ hội tốt cho fan hâm mộ tại Việt Nam.

Đây là một phần kế hoạch trong lễ công bố một nhãn hiệu chăm sóc da cho nam hàng đầu thế giới, trở thành nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam chiều 13/7. Hai bên đã có quan hệ hợp tác từ năm 2013 và hợp đồng kéo dài đến năm 2019, cùng song hành với tinh thần luôn sẵn sàng hướng đến thành công.

Emilio Butragueno, huyền thoại của Real Madrid đã đến TP HCM từ tối 12/7 để tham dự chương trình này. Ông vốn là tiền đạo trứ danh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu từ năm 1984 đến 1995, từng cùng đội giành 6 danh hiệu vô địch La Liga, 2 UEFA Cup… Ông hy vọng việc sang TP HCM lần này sẽ là nền tảng để gắn kết giữa đội bóng với những người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài việc hợp tác, nhãn hàng NIVEA Men và CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20 này còn tổ chức giải đấu đồng hành tại Hà Nội và TP HCM. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi, không phải là cầu thủ chuyên nghiệp đều có thể tham dự sân chơi này.

Huyền thoại Emilio của Real Madrid đến Việt Nam

Tối 12/7, Emilio Butragueno - cựu tiền đạo lừng danh của CLB Real Madrid - đã đến TP HCM cùng vợ và 2 con gái.

Giải thi đấu theo thể thức loại trực tiếp trên sân mini 5 người, thời gian đăng ký từ ngày 13/7 cho đến khi đạt đủ số lượng đội tham dự (dự kiến 128 đội ở mỗi địa phương). Vòng loại khu vực Hà Nội diễn ra từ ngày 13 đến 14/8, còn tại TP HCM từ 20 đến 21/8.

Hai đội dẫn đầu hai khu vực sẽ giành quyền vào chung kết ngày 28/8. Đội vô địch sẽ có một chuyến thăm quan CLB Real Madrid tại Tây Ban Nha, xem một trận đấu của đội tại sân Bernabeu huyền thoại, đồng thời có một buổi tập với một HLV của đội bóng. Đây là cơ hôi để những fan Real tại Việt Nam được tận mắt chứng kiến, gặp gỡ các thần tượng ngoài đời.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm