Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí giao hàng khi mua sắm trong ngày 28/8 tại Lazada

Từ ngày 27/8 đến 30/8, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn triển khai chương trình “Lễ hội mua sắm trên app” với hàng nghìn voucher giảm giá khi mua hàng trên Lazada App.

Với xu hướng mua sắm trên app ngày càng được ưa chuộng, trang thương mại điện tử Lazada.vn tiếp tục mang đến người tiêu dùng Việt thêm những chương trình giảm giá bất ngờ dành riêng khi mua sắm trên Lazada App. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc khi đặt hàng tại Lazada trong ngày 28/8. Xem danh sách các sản phẩm giá tốt ngay tại đây.

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc khi mua sắm tại Lazada trong ngày 28/8.

Với các đơn hàng đặt mua trong từ 0h đến 23h59 ngày 28/8, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trong phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, những đơn hàng đặt trong ngày này cũng được giao trước ngày 31/8 nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng Việt.

Tải app nhận quà hot Samsung Galaxy A3 16 GB màu hồng

Chỉ qua 3 bước đơn giản, khách hàng có thể cài đặt thành công Lazada App hợp xu hướng ngay trên chiếc smartphone của mình, tha hồ mua sắm và thanh toán mọi lúc mọi nơi tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội rinh về một chiếc smartphone Samsung Galaxy hồng A3 hoàn toàn miễn phí. 

Tải app trúng Samsung Galaxy A3 16 GB màu hồng.

Chỉ duy nhất từ ngày 27 đến 30/8, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm nhiều ngành hàng từ công nghệ, gia dụng đến thời trang, mỹ phẩm… trên Lazada với mức giảm giá đến 50% cho hầu hết mặt hàng khi mua trên app. 

Sản phẩm khuyến mãi đến 50% tại Lazada App.

Cụ thể, nhiều mặt hàng đang được bán với mức giá tiết kiệm:

- Những mặt hàng chọn lọc bán chạy nhất tháng như iPad Air 2 16 GB Wi-Fi (vàng) chỉ còn 9,181 triệu đồng, TV Samsung 32 inch HD còn 5,123 triệu đồng, bộ màu vẽ đa năng chỉ 164.000 đồng cùng hàng nghìn sản phẩm đang chờ đón.

- Các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn như LG, Samsung, Lenovo, Alcatel, Abbott, Nivea cũng đang được bán với giá đặc biệt ưu đãi chỉ có tại Lazada.

- Cũng trong khoảng thời gian này, dòng sản phẩm tã giấy Moony mới siêu khô thoáng và mỏng nhẹ của hãng Unicharm (Nhật Bản) đang được bán tại Lazada với mức giá tiết kiệm thêm 20%, thêm lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm dầu gội bùn khoáng bạc hà mới của Nivea đang giảm giá tại Lazada với quà tặng kèm túi thể thao Nivea, xịt lăn khử mùi phân tử bạc, áo thun nam cùng cơ hội quay vòng quay trúng Apple iPhone 6 khi nhập mã đơn hàng.

Cùng nhiều voucher hấp dẫn dành riêng tại Lazada App

Nhập mã để được giảm thêm đến 1,8 triệu đồng tại Lazada App.

Điểm nhấn không thể thiếu xuyên suốt chương trình là những ưu đãi cho khách hàng mua sắm qua ứng dụng Lazada App với mức giảm thêm đến 1,8 triệu đồng khi nhập mã voucher hấp dẫn BIG10 hoặc BIG13 tại bước thanh toán.

Bên cạnh đó, Lazada còn có chương trình trả góp với lãi suất 0% với nhiều ngân hàng áp dụng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng hay cơ hội mua laptop mới với lãi suất 0% cùng Home Credit.

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm