Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vega Iron 2 được chờ đợi trong đợt mở bán cuối cùng

Vào đúng 11h trưa nay, chiếc smartphone Pantech Vega Iron sẽ được mở bán đợt flash sale cuối cùng tại Lazada.

Trong tuần qua, trang cá nhân của dàn hot teen Việt đã đánh dấu sự trở lại của chiếc smartphone Pantech Vega Iron 2. Với thiết kế bắt mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ, Iron 2 tiếp tục chinh phục các tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Chỉ duy nhất trong hôm nay lúc 11h, Lazada sẽ bán Iron 2 với mức giá chỉ 5,999 đồng (giảm 2 triệu so với giá thị trường). Đặc biệt, nếu đặt mua sớm, bạn còn có cơ hội được tặng một SIM MobiFone với gói dữ liệu trị giá đến 4,44 triệu đồng. Nhanh tay mua ngay tại đây.

Cặp đôi chuyên các thể loại cover Lê Chi - Đức Nguyễn khá hào hứng với Iron 2.
Fashion icon Dương Minh Tuấn cũng mê tít Pantech Vega Iron 2.

Ngoài lợi thế về mức giá chưa tới 6 triệu bán tại Lazada vào 11h hôm nay, Pantech Vega Iron 2 còn sở hữu những đặc điểm nổi bật. Màn hình 5,3 inch Super AMOLED đem lại khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng kể cả khi sử dụng ngoài trời, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, giải trí. Viền máy được làm bằng kim loại không gỉ, đem lại độ bền cao khi sử dụng. Ốp lưng phía sau chống bán vân tay và dễ dàng tháo rời để gắn SIM, thay pin. Máy sở hữu chip Snapdragon 801 2,3 GHz cùng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng với thẻ nhớ đến 2 TB). Cấu hình này khá cao so với những dòng máy khác cùng phân khúc 6 triệu đồng.

Máy trang bị hệ điều hành Android 5.0.2.

Bên cạnh đó, dung lượng pin lên đến 3.220 mAh sẽ đáp ứng 22 giờ đàm thoại liên tục và hơn 700 giờ ở chế độ chờ. Máy cũng thể hiện hiệu năng pin ấn tượng khi lướt web xem phim và trải nghiệm nhiều ứng dụng chương trình. Bộ sản phẩm có thêm một pin và bộ sạc rời đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện suốt cả ngày dài. Bạn còn có thể trang bị thêm cho máy ốp lưng tích hợp cảm biến vân tay - xu hướng thời thượng của các smartphone hiện nay.

Máy kèm thêm một pin và một dock sạc.

Máy trang bị camera sau 13 MP; camera trước 2,1 MP, hỗ trợ quay phim Full HD. Vega Iron 2 được tích hợp đầy đủ các kết nối như bluetooth 4.0, NFC, Miracast và một khe Micro SIM.

Hình ảnh rõ nét khi xem phim.

Theo thông tin từ Lazada, đợt mở bán tuần trước đã kết thúc với hàng nghìn sản phẩm được đặt mua. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên nhiều khách hàng vẫn chưa kịp có cơ hội sở hữu. Vào 11h hôm nay, Lazada tiếp tục mở đợt flash sale cuối. Đây là cơ hội tốt để bạn đặt mua cho mình chiếc smartphone cấu hình cao với mức giá hấp dẫn. Đặt mua ngay tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm