Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vega Pantech Iron 2 cháy hàng sau một giờ mở bán

Với mức giá chỉ 5,99 triệu đồng cùng cấu hình khủng, smartphone Vega Pantech Iron 2 đang trở thành sản phẩm hot trong giới trẻ yêu thích công nghệ.

Sau đợt mở bán đầu tiên tại Lazada, Pantech Vega Iron 2 đã trở thành một trong những smartphone được săn lùng nhiều nhất. Với mức giá chỉ 5,99 triệu đồng cho sản phẩm chính hãng, cơn sốt cho sản phẩm này dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vega Iron 2 được mở bán với mức giá chỉ 5,99 triệu đồng vào lúc 11h trưa 26/8 chỉ có tại Lazada.
Vega Iron 2 được mở bán với mức giá chỉ 5,99 triệu đồng vào lúc 11h ngày 26/8 chỉ có tại Lazada.

Ngoài việc sở hữu cấu hình mạnh, sản phẩm còn có thiết kế cá tính với các đường viền kim loại chạy dọc xung quanh thân máy, tạo nên sự sang trọng và chắc chắn. Vega Iron 2 sẽ chính thức được mở bán trở lại vào ngày 26/8 lúc 11h tại Lazada.vn với mức giá giảm 2 triệu đồng so với thị trường và tặng kèm một SIM MobiFone với gói cước dữ liệu lên đến 4,44 triệu đồng. 

Vega Iron 2 được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 801 và RAM đến 3 GB. Thời lượng pin 3.220 mAh cho phép người dùng thỏa sức trải nghiệm đa nhiệm suốt cả ngày. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn được tặng thêm một pin rời và dock sạc riêng để hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.

Cặp đôi mashup Lê Chi - Đức Nguyễn cũng có 1 clip rất vui review sản phẩm.
Cặp đôi mashup Lê Chi - Đức Nguyễn cũng có một clip vui review sản phẩm.

Bên cạnh thiết kế cá tính, góc cạnh, nhà sản xuất cũng nhấn nhá thêm những nét bo cong ở góc và viền máy giúp tổng thể thiết bị trở nên nhã nhặn hơn và vừa vặn với tay cầm khi sử dụng. Ốp lưng sau nhám chống bám vân tay cũng là một thế mạnh của sản phẩm.

Ngoài ra, máy còn sở hữu màn hình 5,3 inch Full HD và sử dụng công nghệ Super AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét không kém cạnh những dòng điện thoại khác mới trình làng.

Hot boy Huy Nam của nhóm A# cũng đánh giá cao sản phẩm khi trải nghiệm.
Hot boy Huy Nam của nhóm A# cũng đánh giá cao sản phẩm khi trải nghiệm.

Camera sau thiết kế khá độc đáo dạng lồi nhưng hoàn toàn không gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Camera 13 MP của Vega Iron 2 sử dụng cảm biến Sony, camera trước 2,1 MP có khả năng lấy nét và chụp khá nhanh.

Camera 13 MP cho hình ảnh sắc nét
Camera 13 MP cho hình ảnh sắc nét.

Nếu bỏ lỡ chương trình Flashsale trong tuần vừa qua, bạn vẫn còn cơ hội sở hữu siêu phẩm này với mức giá hấp dẫn chỉ 5,99 triệu đồng (số lượng có hạn). Khi đặt mua sản phẩm từ 11h đến 12h ngày 26/8 tại Lazada.vn, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng trị giá đến 4,44 triệu đồng. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm hấp dẫn này tại Lazada, bạn hãy nhanh tay đặt mua tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm