Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ M.U đối mặt với án phạt tù

Tài năng trẻ một thời của sân Old Trafford, Darron Gibson có thể sẽ phải hầu tòa vào đầu tháng 9 vì say xỉn trong lúc lái xe và gây tai nạn.

Trẻ em tại Anh mang tên Ronaldo nhiều gấp 3 lần Messi

Năm 2014, Anh và xứ Wales ghi nhận 11 em bé chào đời được khai sinh dưới tên Ronaldo, trong khi thống kê tương tự với Messi chỉ là 4.

Trên đường trở về sau cuộc nhậu với các chiến hữu cuối tuần qua, chiếc Nissan Skyline GT-R Nismo trị giá 125.000 bảng của Darron Gibson gây tai nạn tại Altrimcham, Cheshire, khi chỉ còn cách nhà gần 2 km. Có lẽ do say xỉn sau vô-lăng, Gibson tông thẳng vào một người đi xe đạp sau đó mất lái và đâm sầm vào trạm xăng ven đường.

Rất may cho tiền vệ hiện khoác áo Everton, không có thương vong đáng kể nào xảy ra. Người đi xe đạp chỉ gặp chấn thương nhẹ, trong khi chiếc xe của Gibson hư hỏng nặng.

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra hơi thở của Gibson và phát hiện cựu cầu thủ M.U có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Với cáo buộc say xỉn trong lúc lái xe và gây tai nạn, tiền vệ 27 tuổi có thể sẽ phải đối mặt với án phạt tù.

Darron Gibson sẽ phải dự phiên tòa xét xử vào đầu tháng 9. Ảnh: Liverpool Echo.

Người đại diện của sở cảnh sát Greater Manchester tiết lộ với phóng viên The Sun. “Gibson đã được bảo lãnh tại ngoại nhưng sẽ phải dự một phiên tòa vào 1/9. Sự cố xảy ra cuối tuần qua, khi cảnh sát được báo về một vụ tai nạn. Một chiếc xe đã va chạm với người đi xe đạp trước khi đâm vào trạm xăng”.

Gibson từng được xem như một trong những tài năng sáng giá của lò đào tạo M.U. Tuy nhiên, do không chứng tỏ được khả năng trong những lần được trao cơ hội, cầu thủ người Ireland quyết định gia nhập Everton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2012. Tại sân Goodison Park, Gibson tiếp tục sa sút phong độ do chấn thương và rất ít khi xuất hiện trong đội hình chính thức của The Toffees ở 2 mùa giải gần nhất. Dẫu vậy, tiền vệ 27 tuổi hiện vẫn hưởng mức lương lên tới 50.000 bảng mỗi tuần. 

10 điều thú vị về tân vô địch PGA Championship

Thần tượng Tiger Woods, nghiện tựa game bắn súng "Call of Duty", cùng vợ thành lập quỹ từ thiện... là những thông tin có lẽ nhiều người hâm mộ còn chưa biết về Jason Day.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm