Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Barca không phục cách dùng người của HLV Heerenveen

Alen Halilovic cho rằng anh xứng đáng được đá chính sau những gì đã thể hiện giúp Heerenveen cầm hòa ADO Den Haag rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội).

"Tôi suy nghĩ tích cực vì bản thân đang làm rất tốt, không muốn nói về quyết định của huấn luyện viên, nhưng có lẽ tôi xứng đáng hơn. Trong những trận gần đây, tôi luôn vào sân khi đội đang bị dẫn bàn, cũng muốn được ra sân ngay từ đầu", Omrop Fryslan trích dẫn chia sẻ của Alen Halilovic.

"Chúng tôi không thể giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu, nhưng nhìn lại, Heerenveen là đội xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi không có phong độ tốt, nhưng đang cố gắng làm mọi thứ để tìm lại chiến thắng", cựu cầu thủ Barcelona thừa nhận.

HLV Heerenveen bao thu anh 1

Halilovic ghi bàn quan trọng giúp Heerenveen giữ lại 1 điểm. Ảnh: Pro Shots.

Trong trận Heerenveen tiếp đón ADO Den Haad, Halilovic được tung vào sân ở phút 69, thay tiền vệ Hicham Faik, khi đội nhà bị dẫn 1-2. Sự điều chỉnh về nhân sự giúp mặt trận tấn công của chủ nhà khởi sắc. Cựu cầu thủ Barcelona liên tục tung cú dứt điểm từ sát vạch 16,5 m và mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Heerenveen ở phút 78.

Bàn thắng đẹp mắt của Halilovic giúp đội chủ nhà giành lại được 1 điểm. Chứng kiến tầm quan trọng của cầu thủ mang áo số 10, cổ động viên Loek Smid bày tỏ: "Halilovic vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa. Anh ấy chứng minh Jansen quá sai trong cách dùng người".

Chuyên trang LC của Hà Lan cũng nhận định: "Cuối cùng, chính Halilovic là người đưa Heerenveen trở nên ngang tầm". Trong khi đồng đội Van Basten lại so sánh bàn thắng đẹp mắt của cựu cầu thủ Barca với Messi, trong ngày siêu sao người Argentina ghi được 4 bàn thắng.

Sau trận đấu này, HLV Johnny Jansen thừa nhận sai lầm về cách dùng người. Ông nhận ra điều này khi các học trò thủng lưới 2 bàn và tiếc nuối khi việc điều chỉnh nhân sự đã trễ 45 phút.

Cựu cầu thủ Barca cứa lòng ghi bàn giải cứu Heerenveen Phút 78 trong trận gặp Ado Den Haag ở vòng 24 giải VĐQG Hà Lan sáng 23/2 (giờ Hà Nội), Alen Halilovic ghi bàn gỡ hòa 2-2 giúp Heerenveen giữ lại 1 điểm.

HLV Heerenveen: 'Tôi thất vọng vì không có 3 điểm'

Huấn luyện viên Johnny Jansen tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa 2-2 trước ADO Den Haag tại vòng 24 giải vô địch quốc gia khi Heerenveen tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn.

CĐV Hà Lan chỉ trích sự bảo thủ của HLV Heerenveen

Sự bảo thủ của HLV Johnny Jansen đang khiến cổ động viên SC Heerenveen quay lưng lại với ông khi đội bóng có trận thứ 8 liên tiếp không thắng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm