Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cho Heerenveen chấm dứt chuỗi trận bết bát

SC Heerenveen đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và khao khát có 3 điểm khi đối đầu với đội xếp áp chót ADO Den Haag ở vòng 24.

Trước cuộc đối đầu giữa SC Heerenveen và ADO Den Haag rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Johnny Jansen được truyền thông Hà Lan đánh giá nhỉnh hơn, bất chấp phong độ tệ hại sau kỳ nghỉ đông.

Trang Omrop Fryslan cho rằng lợi thế sân nhà, cùng sự quyết tâm của các cầu thủ muốn đem đến niềm vui cho người hâm mộ sẽ là động lực để Heerenveen có thể giành trọn 3 điểm.

Heerenveen Van Hau anh 1

Heerenveen đang đi tìm chiến thắng đầu tiên sau kỳ nghỉ đông. Ảnh: SCH.

Đội bóng Đoàn Văn Hậu đang đầu quân trải qua chuỗi trận đáng thất vọng khi có 2 điểm trong 7 trận gần nhất tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Lần gần nhất Heerenveen giành trọn 3 điểm là trận thắng 3-1 trước RKC Waalwijk vào ngày 8/12.

Tuy nhiên, đối thủ ADO Den Haag cũng mới chỉ 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại Eredivisie. Trên bảng xếp hạng, đội bóng này đứng áp chót khi có 17 điểm sau 23 vòng, kém Heerenveen 6 bậc và 12 điểm.

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đoàn quân của HLV Jansen. Kể từ năm 2016, Heerenveen bất bại trước ADO Den Haag khi thắng 5 trận, hòa 3 trong 8 lần gặp nhau. Ngoài ra, Heerenveen mong muốn có được 3 điểm để trở lại cuộc đua giành vé dự cup châu Âu mùa tới, khi đang kém 6 điểm so với đội xếp thứ 7.

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Faik của Heerenveen tỏ ra quyết tâm: "Tôi có thể tưởng tượng được điều gì đó về sự hoài nghi của người hâm mộ, nhưng chúng tôi là những người phải làm điều này, phải đảm bảo cho cổ động viên vui vẻ trở lại và họ đến để xem các trận đấu tiếp theo".

Trước trận đấu này, HLV Jansen chia sẻ đội hình ra sân hầu như không có sự thay đổi so với trận thua 2-4 trước Vitesse. Ông không muốn có nhiều sự xáo trộn, dù hàng thủ Heerenveen đang gặp vấn đề. Nhiều khả năng Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách thi đấu, nhưng có ít cơ hội vào sân.

Highlights Vitesse 4-2 Heerenveen: Hàng thủ liên tục mắc sai lầm Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong ngày hàng phòng ngự Heerenveen liên tục mắc sai lầm ở trận thua 2-4 trước Vitesse tại vòng 23 giải vô địch quốc gia Hà Lan chiều 16/2 (giờ Hà Nội).

Đội mới lên hạng chế giễu Heerenveen

HLV Henk Fraser của câu lạc bộ mới thăng hạng Sparta Rotterdam cảm thấy tự hào khi đội bóng đứng ngang ngửa với CLB giàu kinh nghiệm Heerenvee ở Eredivisie.

HLV Heerenveen chịu chỉ trích sau chuỗi trận không thắng

Cây viết Edward Jorna đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích năng lực cầm quân của huấn luyện viên Johnny Jansen.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm