Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu á quân SEA Games giành HCV giải chạy báo HNM

Nguyễn Thị Phương, VĐV từng là biểu tượng ý chí chiến thắng của TTVN tại SEA Games 26 khi bị quỵ ngã vẫn bò qua vạch đích để giành HCB, đã giành ngôi số 1 ở giải chạy báo HNM.

Vòng chung kết Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 41 diễn ra tại Hồ Hoàn Kiếm sáng 5/10 là cơ hội để cho các VĐV trong đội tuyển quốc gia và các tỉnh, thành, ngành chuẩn bị cho Đại hội TDTT sẽ diễn ra vào cuối năm. Tại nội dung cá nhân nữ, Nguyễn Thị Phương (Thanh Hóa) đã vượt qua 2 đối thủ mạnh là Phạm Thị Huệ (Quảng Ninh) và Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang) để giành HCV.

Nguyễn Thị Phương giành HCV lần thứ tư tại giải chạy truyền thống do báo Hà Nội mới tổ chức.
Nguyễn Thị Phương (thứ hai từ trái sang, hàng sau) giành HCV lần thứ tư tại giải chạy truyền thống do báo Hà Nội mới tổ chức.

Nguyễn Thị Phương cho biết đã 8 lần tham dự giải đấu truyền thống này và 4 lần giành giải vô địch. VĐV từng giành HCB SEA Games hy vọng phong độ cao ở giải đấu này sẽ giúp cô chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội TDTT lần thứ bảy.

Ở giải nam, ngôi vô địch thuộc về Nguyễn Bá Thế (Hà Nội), tiếp theo lần lượt là 2 VĐV của Bộ đội Biên phòng là Đỗ Quốc Luật và Bùi Thế Anh. Đội nam Bộ đội Biên phòng cũng giành ngôi số 1 đồng đội nam và đứng đầu toàn đoàn, trong khi đứng đầu giải nữ là đội Quảng Ninh.

Giải chạy báo Hà Nội mới năm nay thu hút 300.465 người thuộc 1.485 đơn vị đăng ký chạy ở cấp cơ sở. Sau khi tuyển chọn, gần 1.300 người được tham dự vòng chung kết diễn ra xung quanh hồ Hoàn Kiếm từ 7h ngày 5/10. Trong số này, có hơn 200 VĐV người nước ngoài và khoảng 200 VĐV thuộc hơn 20 đội tuyển điền kinh thuộc các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

 

Hơn 300.000 người tham dự giải chạy báo Hà Nội mới

Tính từ ngày phát động 28/6 đến nay, đã có 300.465 người tham gia giải báo Hà Nội mới 2014. Vòng chung kết với sự tham dự của gần 1.300 người sẽ diễn ra vào sáng 5/10 tại Hà Nội.

 

N.T

Bạn có thể quan tâm