Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven, Vũ Ngọc Anh đăng ký kết hôn sau hơn 4 tháng cưới

Cường Seven, Vũ Ngọc Anh tổ chức lễ cưới ngày 28/7. Sau vài tháng kết hôn, hai người mới đăng ký kết hôn.

Cường Seven, Vũ Ngọc Anh tổ chức lễ cưới từ cuối tháng 7.

Ngày 8/12, Vũ Ngọc Anh chia sẻ với Tri thức (Znews) cô và Cường Seven vừa đăng ký kết hôn tại UBND phường Long Biên, Hà Nội. Trên trang cá nhân, Cường Seven cũng khoe ảnh cùng Vũ Ngọc Anh vui vẻ cầm giấy chứng nhận kết hôn trước ủy ban phường.

Hai người tổ chức lễ cưới ngày 28/7 tại Hà Nội theo phong cách disco. Khoảng 1.000 khách bao gồm Touliver, Rhymastic, Soobin, Hà Lê… tới chúc mừng cô dâu, chú rể. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Họ cũng tập trung phát triển công việc kinh doanh.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Cường Seven bày tỏ: “Bên ngoài, cả hai đều là những con người có cá tính riêng và khá quậy nhưng khi về với nhau lại yên bình. Chúng tôi cho phép nhau được tận hưởng, được trẻ con một chút. Việc kết hôn cũng vậy, cả hai làm vì cảm thấy đã đến lúc và rất thoải mái với quyết định này, hoàn toàn không đến từ sự hối thúc của gia đình hay ‘bác sĩ bảo cưới’”.

Cuong Seven cuoi anh 1

Cường Seven, Vũ Ngọc Anh đăng ký kết hôn vào sáng 8/12. Ảnh: NVCC.

Cường Seven sinh năm 1989. Anh bắt đầu với lĩnh vực vũ công, sau đó phát hành các sản phẩm âm nhạc. Anh nổi tiếng nhờ ca khúc Beautiful Girl rồi dần lấn sang điện ảnh. Người bất tử, Lôi báo là những dự án giúp Cường Seven ghi dấu ở vai trò diễn viên. Đặc biệt, Lôi báo cũng là bộ phim kết duyên cho anh và Vũ Ngọc Anh.

Sau khi phim ra mắt, cả hai vướng tin hẹn hò nhưng họ giữ im lặng. Tới tháng 8/2019, Cường Seven mới xác nhận hẹn hò Vũ Ngọc Anh được một năm. Hai người cho biết thời gian đầu họ khá ngượng ngùng, không dám tương tác dù thường đi chung với anh em đoàn phim. Khi đó, Cường Seven cũng mới chia tay bạn gái cũ. Sau đó, trải qua thời gian dài đi chơi, ăn uống cùng cả nhóm bạn, họ thoải mái hơn.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990 từng tham gia 2 cuộc thi Hoa Hậu được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào top 5.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm