Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Producer Rap Việt Masew đón con thứ hai

Masew hạnh phúc khi gia đình chào đón thành viên mới. Vợ chồng anh tổ chức lễ cưới từ cuối năm 2022.

Masew càng được chú ý hơn sau Rap Việt.

Ngày 7/12, Masew cho biết vợ chồng anh vừa đón con thứ 2. Sau thành công ở Rap Việt, lịch trình công việc của Masew bận rộn. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc vợ con. Trên trang cá nhân, Masew cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của em bé và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Chia sẻ với Tri thức (Znews), Masew nói anh vui và hạnh phúc khi đảm đương trọng trách làm cha. Nhưng anh cũng cảm thấy áp lực và sẽ cố gắng chăm sóc gia đình thật tốt.

Masew và vợ là Yến Thuy tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2022 tại TP.HCM. Họ có con đầu lòng từ năm 2020. Trong hôn lễ, Masew bật khóc chia sẻ: "Anh không dám hứa cho em hạnh phúc suốt đời nhưng anh sẽ cố gắng để làm được điều đó".

Masew anh 1

Masew khoe ảnh con.

Masew sinh năm 1996, tại Quảng Ninh, nổi tiếng sau ca khúc Túy âm. Anh cũng đứng sau thành công của những bài hát nổi tiếng như Truyền thái y, Đóa hoa hồng, EX's Hate Me, Buồn của anh

Gần đây, anh tham gia chương trình Rap Việt. Masew cùng Nhật Nguyễn thực hiện bản phối cho ca khúc Việt Nam kiêu hùng của thí sinh 17 tuổi CADMIUM. Đây là một trong những tiết mục nổi tiếng nhất chương trình và giúp thí sinh 17 tuổi chinh phục cả 4 huấn luyện viên với tỷ lệ bình chọn từ khán giả trường quay là 100%.

Sau đó, Masew tiếp tục có bản hit À Lôi hợp tác cùng Double2T. Bản hit bùng nổ trên mạng xã hội và góp phần quan trọng để Double2T trở thành quán quân trong chương trình.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm