Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai hơn 12 tuổi

Võ Hoàng Yến cùng bạn trai đang du lịch Thái Lan. Cô chủ động cầu hôn người yêu và lên kế hoạch có em bé.

Võ Hoàng Yến khoe ảnh cầu hôn bạn trai.

Ngày 6/12, đại diện của Võ Hoàng Yến xác nhận với Tri thức (Znews) siêu mẫu đã chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hai du lịch Thái Lan. Hai người cũng lên kế hoạch có em bé. Cách đây không lâu, người mẫu chia sẻ quá trình trữ đông trứng để chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm. Tuy nhiên, đại diện của Võ Hoàng Yến chưa tiết lộ thông tin cụ thể về kế hoạch kết hôn hay tổ chức lễ cưới.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng đăng ảnh nắm tay bạn trai. Hai người đeo nhẫn ở ngón áp út. Võ Hoàng Yến viết: “Hơn 5 năm ở bên nhau, đã đến lúc em hỏi anh: ‘Anh có thể là chồng của em đến hết cuộc đời này không?’. Sáng nay chốt được thỏa thuận hời nhất 35 năm nay”. Nhiều đồng nghiệp và khán giả chúc mừng Võ Hoàng Yến.

Vo Hoang Yen anh 1

Võ Hoàng Yến và bạn trai có nhiều năm bên nhau.

Võ Hoàng Yến và nửa kia gặp nhau năm 2018 trong một bữa tiệc của người bạn ở Mỹ. Theo siêu mẫu, bạn trai cô kinh doanh nhưng không phải đại gia. Đến giờ, siêu mẫu chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Người mẫu chia sẻ người đàn ông cô yêu hơn cô 12 tuổi, có tính cách chững chạc và nam tính.

"Anh ấy là người luôn giữ chữ tín và khiến tôi rất nể. Tôi xem anh như là thần tượng nên cứ vậy là yêu", Võ Hoàng Yến nói. Hai người đã dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020 nhưng vì dịch bệnh nên phải hoãn lại.

Giai đoạn đó, cả hai cũng phải yêu xa gần một năm vì bạn trai Võ Hoàng Yến sinh sống tại Mỹ. Dịch bệnh bùng phát khiến hai người không thể gặp nhau trong khoảng thời gian dài.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm