Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Phát Group tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Cường Phát Group tổ chức lễ tri ân khách tại nhà hàng Aquaria, thuộc Cung thể thao dưới nước - Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Buổi lễ tri ân nhằm tóm tắt hành trình 10 năm thành lập của Cường Phát Group và thương hiệu sơn CPon Việt Nhật, quy tụ gần 500 khách mời là đại diện của các nhà phân phối, đại lý, khách hàng trên toàn quốc.

Thành lập từ ngày 12/11/2008, Cường Phát Group mong muốn phát triển những dòng sản phẩm sơn chất lượng cao không chỉ đáp ứng được nhu cầu với các khách hàng trong nước mà con mang thương hiệu ra nước ngoài. Đến nay, đơn vị này ra mắt thị trường 2 thương hiệu gồm sơn CPon Việt Nhật và sơn Oskar.

Sơn CPon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản. Trong khi đó, thương hiệu sơn Oskar ra đời vào năm 2017 được phát triển từ đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia đầu ngành về hóa chất, vật liệu chống thấm của Mỹ.

Các dòng sản phẩm của 2 thương hiệu này gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... Cường Phát Group không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn cao cấp phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Công ty hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường.

Công ty đặt ra tiêu chí kinh doanh là “Thân thiện môi trường - Chất lượng - Hiệu quả kinh tế”. Để thực hiện điều đó, Cường Phát Group tạo lập và bảo vệ các giá trị đầu tư bền vững cho các chủ sở hữu và đối tác dựa trên sự minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp về tổ chức và công nghệ sản xuất. Công ty cũng chú trọng hài hòa lợi ích của đối tác, khách hàng, người lao động dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng.

Bên cạnh đó, công tác bảo vệ môi trường trong tất cả công đoạn sản xuất và kinh doanh được đơn vị này thực hiện thông qua các cam kết gồm: hiểu rõ các vấn đề về môi trường và chia sẻ thông tin với cộng sự; phát triển các giải pháp hiệu quả để đưa ra các thay đổi nhằm bảo vệ môi trường; chỉ mua, bán và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; nhận thấy trách nhiệm về tài chính là cần thiết cho tương lai môi trường; đưa trách nhiệm về môi trường thành một trong những giá trị cốt lõi của công ty; đo và theo dõi tiến độ cho từng dự án; khuyến khích cộng sự tham gia vào sứ mệnh bảo vệ môi trường.

Cuong Phat Group anh 3
Công ty đặt ra tiêu chí kinh doanh là “Thân thiện môi trường - Chất lượng - Hiệu quả kinh tế”.

Con người, công nghệ và sản phẩm là 3 giá trị cốt lõi được đơn vị này chú trọng. Xác định con người làm lên sức mạnh cốt lõi, toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty thống nhất xây dựng môi trường làm việc mang đậm nét văn hóa riêng trên tinh thần chuyên nghiệp, năng động, đề cao tinh thần trách nhiệm và coi trọng chữ tín. Trong mọi quan hệ, cán bộ, công nhân viên quán triệt nguyên tắc “Hợp tác - Minh bạch - Chính trực”.

Đại diện đơn vị này cho biết: “Chúng tôi phấn đấu tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận và năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi người để họ cảm thấy tự hào được làm việc, nâng cao chất lượng sống của bản thân và mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống”.

Đối với công nghệ, Cường Phát Group tập trung đầu tư công nghệ mới, đảm bảo mọi dây chuyền sản xuất phải sử dụng công nghệ hiện đại nhất, đồng bộ, khép kín, có giải pháp xử lý triệt để chất thải độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn với công nhân sản xuất và người tiêu dùng.

Mục đích đầu tư vào 2 yếu tố con người và công nghệ là tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu của tập đoàn. Tất cả sản phẩm được đưa ra thị trường phải đảm bảo đủ 3 yếu tố chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

Với việc duy trì các giá trị riêng trong suốt 10 năm hoạt động, Cường Phát Group nhận nhiều giải thưởng trong ngành, đơn cử như “Thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ 2” do bạn đọc bình chọn; “Top 100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ tốt năm 2016”; giải “Logo và slogan ấn tượng năm 2015”; cúp vàng VtopBuild; chứng nhận nhà tài trợ chính cho giải vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bắc Ninh lần thứ 20 năm 2017; chứng nhận nhà tài trợ cho giải thể thao truyền thống tỉnh Bắc Ninh 2018…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm