Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuốn sách giúp bạn luôn trở thành người đứng đầu

"Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" - cuốn sách đã bán được 50 triệu bản trên toàn cầu, hiện đã ra mắt tại Việt Nam.

Với 50 triệu bản được bán, xuất bản tại 25 quốc gia khác nhau, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới đã trở thành cuốn sách tiêu thụ nhiều nhất trên toàn cầu.

Không chỉ là cẩm nang hiệu quả dành cho những người làm kinh doanh, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới còn là kim chỉ nam để độc giả có một đời sống hạnh phúc nhờ tìm được sự cân bằng, an nhiên trong tâm hồn.

Nội dung sách là một câu chuyện giả tưởng, có tính chất ngụ ngôn về Hafid - một cậu bé chăn lạc đà vào thời của Chúa Jesus sinh ra đời. Từ một cậu bé mồ côi, Hafid đã tôi luyện để trở thành người đứng đầu thương trường.

Ra mat sach Nguoi ban hang vi dai nhat the gioi anh 1
Bộ sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới. Ảnh: Trí Việt.

Ở đó những thành công được đúc rút từ kinh nghiệm biến ước mơ thành hiện thực của cổ nhân. Vì thế những chia sẻ trong sách vừa dạy bạn cách “bán hàng”, mà còn bật mí cách làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn.

Doanh nhân W. Clement Stone, người sáng lập Combined Insurance, Mỹ, nhận xét: “Cuốn sách này có nội dung trải dài hàng thế kỷ, nhưng chỉ trong vòng một, hai giờ đồng hồ, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời bạn mãi mãi - theo hướng tốt đẹp hơn”.

Tác giả Og Mandino Mandino sinh ngày 12/12/1923, mất ngày 3/9/1996. Ông là cựu chủ tịch của tạp chí Success Unlimited. Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với các tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay như The Choice, The Gift Of Acabar, The God Memorandum…

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm