Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi 'hoa hậu gà' đa quốc gia

Những nông dân đến từ các quốc gia vùng Vịnh đã được mời tham dự sự kiện lớn dành cho gà, không phải để nướng và thưởng thức thịt gà mà một cuộc thi “sắc đẹp” dành cho giống gia cầm này.

 

Một cuộc thi sắc đẹp dành cho gà được tổ chức.

Ông Mutaab Al Othman, một nông dân Arab Saudi cho biết ông sẽ dàn dựng sự kiện này tại trang trại của ông gần thủ đô Riyadh vào thứ sáu tới. Ông cho biết đã mời nông dân tất cả các nước Vùng Vịnh đến tham dự sự kiện thú vị này. “Cuộc thi cũng sẽ có một cuộc bán đấu giá những con gà quý hiếm… Một số con gà đã  tham dự cuộc thi tương tự ở Đức và đạt được vị trí cao”, nhật báo Sabq thuật lại lời phát biểu của ông Al Othman.

Al Othman cho biết, những con gà tham dự chương trình có thể đem về cho chủ trang trại 24.316.127- 121.580.638 đồng. Ông cho biết thêm, một số con gà đã được đem bán với giá hơn 425.532.234 đồng trong lần bán đấu giá trước đó. Tuy nhiên, người nông dân Arab này chưa giải thích rõ cách chọn ra “nàng” gà đẹp nhất để trao “vương miện hoa hậu”. Trước đây, Arab Saudi từng tổ chức các cuộc thi “sắc đẹp” dành cho động vật như: ngựa, lạc đà, dê và chim ưng.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm