Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup ​

Với mong muốn động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại AFF Cup, VFF đã phát động cuộc thi để mọi người gửi gắm tình cảm của mình đối với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Tuyển Việt Nam chiếm được lòng tin của người hâm mộ nhờ phong độ cao thời gian gần đây. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Cuộc thi được tổ chức làm 3 đợt, tương với 3 giai đoạn của giải đấu số một khu vực. Đợt 1 từ ngày 16 đến 27/11, đợt hai từ ngày 2 đến 8/12. Còn đợt cuối cùng từ ngày 9 đến 17/12. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có 3 giải thưởng cho mỗi đợt với số tiền tăng lên nếu đội nhà càng vào sâu.

Bài dự thi không giới hạn thể loại, có thể là bài viết, ảnh, video… và chưa từng được công bố, đăng tải trên báo đài hay đoạt giải các chương trình, cuộc thi nào khác. Bài viết dự thi phải được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, thể hiện các nội dung (chân dung, phỏng vấn, bình luận, phân tích, câu chuyện bên lề, những kỷ niệm, ký ức, cảm xúc, ấn tượng...) liên quan đến tuyển Việt Nam.

Ảnh dự thi có dung lượng tối thiểu 2 MB. Ghi rõ chú thích ảnh và tên thật (bao gồm cả bút danh - nếu có), địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Mỗi tác giả được phép gửi tối đa 3 bài/đợt. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào lượt người xem, like trên fanpage của VFF để chấm giải.

Cuộc thi tạo ra sân chơi thiết thực cho người hâm mộ, vừa là nơi để mọi người gửi gắm tình cảm đến đội tuyển Việt Nam, truyền cảm hứng để họ hướng đến thành tích cao nhất tại AFF Cup 2016.

Tuyển thủ Việt Nam hào hứng trong buổi tập đầu tại Myanmar

Buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Yangon diễn ra vui vẻ, các cầu thủ đều tích cực tập luyện. Toàn đội đang hướng đến kết quả khả quan ở trận ra quân gặp Myanmar tối 20/11.

 

 

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm