Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hôn nhân của Trương Hinh Dư và chồng sĩ quan

Năm 2018, Trương Hinh Dư tuyên bố kết hôn với Hà Tiệp. Anh là sĩ quan đặc chủng kiêm giảng viên tại một trường quân đội ở Nghiễm Châu.

Ngày 12/10, QQ đưa tin Trương Hinh Dư xuất hiện trong chương trình Cơ quan tình báo sao Hỏa. Tại đây, người đẹp tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã quân nhân Hà Tiệp.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vốn xuất thân là một người lính Hà Tiệp rất nghiêm túc và khắt khe cả trong môi trường quân ngũ lẫn ngoài đời. "Anh ấy dù rất yêu thương vợ con nhưng cũng không vì thế mà chiều theo ý tôi quá mức. Kỷ luật thép luôn phải tuân thủ trong gia đình", sao nữ 33 tuổi nói.

Cuoc song hon nhan cua Truong Hinh Du anh 1

Trương Hinh Dư có cuộc sống hôn nhân êm ấm bên ông xã Hà Tiệp và con gái.

Trương Hinh Dư cho biết khi tập thể dục tại nhà, ông xã luôn chỉnh sửa từng động tác cho vợ đến khi cô đạt chuẩn mới chấp nhận. Thấy Hà Tiệp nghiêm trọng hóa vấn đề, nữ diễn viên bật cười thành tiếng. Trước thái độ của vợ, Hà Tiệp thể hiện thái độ nghiêm túc, tỏ vẻ không hài lòng và đề nghị bà xã ngưng cười, tập trung luyện tập.

"Hà Tiệp trong show Kỳ binh thần khuyển thế nào, ngoài đời cũng như vậy. Lạnh lùng, nghiêm khắc không chút nể nang dù tôi là vợ của anh ấy", Trương Hinh Dư chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân "kiểu lính" của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sự đáng yêu, hài hước của cặp đôi.

Năm 2018, Trương Hinh Dư gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Hà Tiệp, là sĩ quan đặc chủng kiêm giảng viên tại một trường quân đội ở Nghiễm Châu. Cả hai kết duyên với nhau sau khi tham gia show truyền hình. Đầu năm 2019, người đẹp Thần điêu đại hiệp sinh con gái đầu lòng.

Sau khi kết hôn và có con, nữ diễn viên sống kín tiếng, dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Chính Trương Hinh Dư cũng thừa nhận sau khi lập gia đình, tính cách và lối sống của cô thay đổi rất nhiều. "Tôi ngày trước là một cô gái ưa tiệc tùng, nhưng giờ đây thế giới của tôi chỉ có chồng và con gái", sao nữ chia sẻ.

Tháng 6 vừa qua, Trương Hinh Dư tái xuất màn ảnh với vai phụ trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Vai diễn cùng sự thay đổi hình ảnh sang phong cách cá tính với mái tóc ngắn của cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Chương Tử Di, Trương Hinh Dư lên án vụ 3 bé gái bị bạo hành

Dư luận Trung Quốc hiện vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông bạo hành ba bé gái. Các nghệ sĩ trong showbiz cũng lên án hành vi kể trên.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm