Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa và dàn sao dự sinh nhật mẹ Lâm Chí Dĩnh

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Đài Loan như Hoắc Kiến Hoa, Âu Đệ, Bạch Băng Băng đã có mặt chúc mừng gia đình Lâm Chí Dĩnh.

Ngày 12/10, Sina đưa tin mới đây Lâm Chí Dĩnh mở tiệc mừng thọ 70 tuổi của mẹ vào ngày 9/10. Tiệc được tổ chức dưới hình thức một buổi bán đấu giá đồ gốm sứ để làm từ thiện và có sự tham của nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Đài Loan.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tuấn Kiệt, Trần Tư Vỹ, Bạch Băng Băng, Lâm Kim Hoa, Dương Đại Ca, Châu Nhã Phương, Tiểu Bách Hợp... đến chúc mừng và đăng ký mua các tác phẩm gốm sứ đấu giá của mẹ Lâm Chí Dĩnh.

Theo ETtoday, do bận rộn đóng phim Hoa đăng sơ thượng, Lâm Tâm Như đã nhờ ông xã Hoắc Kiến Hoa tới thay.

Mối quan hệ thân thiết của hai nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hoắc Kiến Hoa hiện là chồng sao nữ Hoàn Châu cách cách, trong khi đó Lâm Chí Dĩnh lại từng là bạn trai cũ của Lâm Tâm Như.

Sohu cho biết tình cảm giữa Lâm Chí Dĩnh và mẹ thời gian qua đã trở nên gắn bó và thân thiết hơn. Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình Mẹ chồng nàng dâu, nam nghệ sĩ từng oán trách mẹ khi bà lựa chọn bỏ rơi anh, năm đó chỉ mới 11 tuổi.

Lam Chi Dinh anh 3

Lâm Chí Dĩnh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn một thập kỷ bên Trần Nhược Nghi.

Kể từ đó, hai mẹ con ít gặp gỡ khiến quan hệ dần trở nên xa cách. Theo QQ, hiện tại, mẹ Lâm Chí Dĩnh sống một mình tại Nghi Lan, cùng ở khu Đài Bắc, Đài Loan, cách nhà nam diễn viên không xa nhưng có khi 3 tháng bà không gặp con trai.

Để hàn gắn và có nhiều thời gian bên con cháu hơn, bà quyết định tham gia ghi hình show cùng vợ chồng tài tử.

Lâm Chí Dĩnh hiện tại không còn đóng phim, chỉ tham gia một số hoạt động giải trí, phần lớn thời gian anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

Theo Sohu, khối tài sản nam nghệ sĩ sở hữu ước tính 160 triệu USD, chưa tính dàn siêu xe và các bất động sản. Anh cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên người mẫu Trần Nhược Nghi và 3 con trai.

Lâm Chí Dĩnh vẫn liên lạc với Lâm Tâm Như sau chia tay

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như từng là đôi tình nhân được yêu thích của làng giải trí Đài Loan. Tài tử thừa nhận vẫn liên lạc với tình cũ sau chia tay.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm