Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh sau 4 tháng kết hôn

Khưu Trạch cho biết có mối quan hệ viên mãn, gắn bó với Hứa Vỹ Ninh. Hai nghệ sĩ chưa lên kế hoạch sinh con.

Ngày 26/3, ETtoday đưa tin Khưu Trạch dự sự kiện thời trang tại Đài Loan (Trung Quốc). Tại đây, tài tử chia sẻ về cuộc sống tân hôn với nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh sau 4 tháng về chung nhà. "Mọi thứ đều ổn, chúng tôi rất hạnh phúc và hòa hợp", sao phim Thám tử phố Tàu nói.

Chia sẻ về màn cầu hôn người đẹp Thơ ngây, Khưu Trạch cho biết địa điểm tổ chức tràn ngập bóng bay và hoa hồng lãng mạn. Theo nam diễn viên, Hứa Vỹ Ninh và anh đều khóc trong khoảnh khắc mối quan hệ của họ chuyển từ tình nhân sang vợ chồng.

"Tôi hồi hộp hơn cả việc đóng phim, bước đi trên thảm đỏ hay phát biểu trong lễ trao giải. Tôi lo lắng liệu cô ấy có chấp nhận tôi hay không. May mắn là Vỹ Ninh cũng xem tôi là người đàn ông phù hợp và muốn gắn bó cả đời. Cô ấy bị hạ gục bởi sự lãng mạn, ngọt ngào và chân thành của tôi", Khưu Trạch hài hước nói.

Đầu tháng 12/2021, Hứa Vỹ Ninh và Khưu Trạch thông báo kết hôn. Họ cho biết sẽ tổ chức hôn lễ khi dịch bệnh ổn định. Sau ngày cưới, hai nghệ sĩ dành thời gian cho công việc, không hưởng tuần trăng mật. Trên Sent, người đẹp phim Thơ ngây cho biết ưu tiên phát triển sự nghiệp, chưa nghĩ đến chuyện sinh con.

Hiện, Khưu Trạch quay phim điện ảnh 197℃, hợp tác với Trần Ý Hàm. Trong khi Hứa Vỹ Ninh đã tạm dừng đóng phim. Cô thông báo hủy bỏ lịch trình từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay, nhưng không chia sẻ nguyên nhân. Việc Hứa Vỹ Ninh từ bỏ các dự án nghệ thuật khiến truyền thông nghi vấn cô mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ phủ nhận.

TVB dựng lều cho 500 nhân viên

TVB biến bãi đỗ xe trở thành khu vực tạm trú cho 500 nhân viên làm việc trong mùa dịch.

9.000 sự kiện giải trí ở Trung Quốc bị ảnh hưởng vì dịch

Dịch bệnh tái bùng phát gây ảnh hưởng đến hoạt động giải trí ở Trung Quốc. Ngành phim ảnh và âm nhạc chịu thiệt hại kinh tế nặng nề.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm