Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ê-kíp game show chi hơn 270.000 USD để mai mối cho nữ ca sĩ Hàn

Thông qua dịch vụ mai mối, nữ thần tượng được sắp xếp gặp gỡ với đối tượng trẻ tuổi, ưu tú về học vấn lẫn tiềm lực kinh tế.

Ngày 19/3, Insight đưa tin nữ ca sĩ Lee Mi Joo là thành viên cố định trong chương trình Six Sense 3 của đài tvN. Trong tập phát sóng mới đây, cô có cơ hội trải nghiệm xem mắt với đối tượng trong hội tìm vợ cao cấp.

Theo Insight, Lee Mi Joo và Yoo Jae Suk đã hóa thân thành những người có nhu cầu tìm kiếm bạn đời để nhờ sự tư vấn của công ty môi giới hôn nhân. Sau khi tìm hiểu thu nhập, tính cách, sở thích và hình mẫu lý tưởng của nữ ca sĩ, Lee Mi Joo được sắp xếp hẹn hò với đối tượng xếp hạng cấp kim cương trong ngành mai mối hôn nhân - gia đình.

Tổ chương trình phải bỏ ra 272.000 USD để sắp xếp cuộc hẹn hò cho nữ thần tượng Kpop với nhóm đối tượng giàu có trong Câu lạc bộ Hoàng gia. Người đàn ông hẹn hò với Lee Mi Joo là CEO của một công ty khởi nghiệp tại Mỹ, sinh năm 1997. Anh này có mức thu nhập 200 triệu won/năm, có nhà riêng ở Mỹ và Hàn Quốc.

Theo Lee Mi Joo, cô áp lực và lo lắng khi phải hẹn hò với đối tượng chưa từng quen biết trước. "Tôi không biết phải hỏi gì và nói gì khi hoàn toàn mù mờ về người đàn ông mình chuẩn bị gặp gỡ", nữ nghệ sĩ chia sẻ. Trong buổi gặp gỡ, Lee Mi Joo tỏ ra bối rối trước các câu hỏi từ đối tượng xem mắt.

Lee Mi Joo sinh năm 1994, từng giữ vị trí nhảy chính trong nhóm nhạc Lovelyz. Mi Joo được công chúng Hàn Quốc coi là thành viên xinh đẹp nhất nhóm. Cuối năm 2021, Lovelyz tan rã sau khi Lee Mi Joo và các thành viên khác quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Woollim Entertainment.

Cảnh làm việc không lương của ca sĩ Hàn Quốc

Cựu thành viên nhóm Baby Boo tiết lộ mặt tối của thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Cô từng bị công ty quản lý đối xử tồi tệ, ký điều khoản hợp đồng bất công.

Nam diễn viên 'Ngôi trường xác sống' làm 5 nghề để kiếm sống

Im Jae Hyuk nổi lên sau thành công của bộ phim "Ngôi trường xác sống". Tuy nhiên, anh vẫn phải làm thêm nhiều công việc khác nhau để kiếm thu nhập.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm