Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi vì nam diễn viên mặc áo tạo cơ bắp trên phim

Vai diễn người cá yêu cầu Nhậm Gia Luân phải để lộ cơ thể trước ống kính. Tuy nhiên, anh lại sử dụng đạo cụ hỗ trợ khiến khán giả không hài lòng.

Sina đưa tin trailer bộ phim cổ trang Ngự giao ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính được chia sẻ. Trong đó, tạo hình của Nhậm Gia Luân gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nam diễn viên đóng vai giao nhân Trường Ý. Nhân vật người cá của Nhậm Gia Luân có nhiều phân cảnh cởi trần trước ống kính. Tuy nhiên, thay vì phô trương body thực của bản thân, tài tử Châu sinh như cố sử dụng áo tạo cơ bắp 6 múi giả. Điều này khiến cơ thể của Nhậm Gia Luân thiếu tự nhiên và mất cân đối, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ phim.

Trên mạng xã hội Weibo, khán giả chê trách Nhậm Gia Luân lười biếng, ngại tập luyện vất vả để có thân hình cường tráng khi hóa thân vào nhân vật. Ê-kíp Ngự giao ký bị phê bình dễ dãi với nghệ sĩ, có tâm lý làm phim qua loa.

Trước những phản hồi tiêu cực từ khán giả, Chu Duệ Bân - đạo diễn Ngự giao ký - thừa nhận Nhậm Gia Luân mặc áo tạo cơ bắp khi đóng cảnh người cá. Ông cho biết việc sử dụng đạo cụ hỗ trợ là bất đắc dĩ, xuất phát từ vấn đề ngoại hình của Nhậm Gia Luân và phục trang.

"Nhậm Gia Luân có phần nhỏ con, nhưng đuôi cá lại được thiết kế khá to. Để cân đối tỷ lệ hình thể, ê-kíp đề nghị nam diễn viên mặc thêm áo tạo cơ bắp. Phim được quay vào mùa hè, vì vậy, cậu ấy vất vả khi mặc chiếc áo đó. Nhậm Gia Luân không hề thiếu chuyên nghiệp như mọi người chỉ trích", đạo diễn Chu Duệ Bân cho biết.

Theo Chu Duệ Bân, đoàn làm phim đã tiến hành chỉnh sửa lại các cảnh quay người cá của Nhậm Gia Luân theo góp ý từ khán giả để tác phẩm có chất lượng hình ảnh tốt nhất khi lên sóng.

Ngự giao ký (tên khác: Dữ quân sơ tương thức) sẽ lên sóng từ tối 17/3. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung xoay quanh chuyện tình yêu giữa chàng trai người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu sư (người thuần hóa các loài yêu quái) tài giỏi có tên Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Bước đi mới của Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 30

"Công tố tinh anh" đánh dấu sự thay đổi trong cách chọn vai của Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau nhiều năm đóng phim thần tượng, cô bắt đầu thử sức với thể loại chính kịch, tâm lý.

Dương Thừa Lâm không gặp chồng một năm qua

Sau gần 3 năm kết hôn, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo có ít thời gian bên nhau. Tuy nhiên, trải nghiệm 5 năm yêu xa giúp họ có sự thấu hiểu và tin tưởng đối phương.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm