Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Megan Young sau 8 năm đăng quang

Megan Young là một trong những Hoa hậu Thế giới được đánh giá cao nhất. Sau 8 năm đăng quang, cô sống hạnh phúc bên người chồng diễn viên.

hoa hau the gioi 2013 anh 5

Người đẹp 31 tuổi tham gia không dưới 11 bộ phim và vẫn duy trì sức hút trên sàn catwalk với vai trò người mẫu. Mỗi năm, Philippines chọn ra nhiều đại diện nhan sắc mới nhưng tên tuổi của Megan Young vẫn không giảm nhiệt so với đàn em. Ảnh: Robin Hood.

hoa hau the gioi 2013 anh 6

Theo ABS-CBN, Megan Young còn là một streamer nổi tiếng trong giới game thủ. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên livestream chơi các trò chơi Overcooked 2, Animal Crossing: New Horizons và Ragnarok M: Eternal Love. Hoa hậu người Philippines tiết lộ cô đam mê game trước khi tham gia đấu trường nhan sắc. Ảnh: Megan Young.

hoa hau the gioi 2013 anh 7

Đầu năm 2020, Megan Young và nam diễn viên Mikael Daez kết hôn tại nhà thờ ở vịnh Subic, Phillipines. Hôn lễ của bộ đôi diễn ra đơn giản, ấm cúng bên cạnh người thân và bạn bè. Trước khi cưới, cả hai giữ kín quan hệ này. Megan chia sẻ: "Lý do chúng tôi giấu kín mối quan hệ là chúng tôi có những quy tắc riêng. Mikael còn phải quảng bá phim với nữ diễn viên khác, còn tôi lại là Hoa hậu Thế giới. Vả lại, tôi không thích chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư". Ảnh: Instagram Megan Young.

hoa hau the gioi 2013 anh 8

Vợ chồng Miss World 2013 chung sở thích du lịch khám phá, chơi thể thao và đam mê game giống nhau. Vì thế, họ rất hòa hợp và hạnh phúc. Megan Young và ông xã truyền năng lượng tích cực cho mọi người bằng những bài đăng chia sẻ kinh nghiệm trong những chuyến đi, bí quyết giữ lửa hôn nhân. Ảnh: Instagram Megan Young.

Cuộc sống của Hoa hậu Hoàn vũ từng đăng quang ở Việt Nam

Sau 13 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Việt Nam, Dayana Mendoza chọn cuộc sống bình dị ở quê nhà Venezuela.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm