Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Hoa hậu Hoàn vũ từng đăng quang ở Việt Nam

Sau 13 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tại Việt Nam, Dayana Mendoza chọn cuộc sống bình dị ở quê nhà Venezuela.

hoa hau Dayana Mendoza anh 3

Thời điểm tham gia cuộc thi hoa hậu, Dayana Mendoza được người hâm mộ sắc đẹp và các chuyên gia nhận định là một trong những thí sinh mạnh nhất cuộc thi. Với số đo ba vòng 85-58-89 cùng chiều cao 1,78 m, người đẹp luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn. Ở hai phần thi dạ hội và áo tắm, cô lần lượt đạt số điểm 9,697 và 9,327. Năm ấy, việc đại diện Venezuela đăng quang tại Việt Nam được đánh giá hoàn toàn xứng đáng.

hoa hau Dayana Mendoza anh 6

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Dayana Mendoza lấn sân vào giới giải trí. Trong 10 năm từ 2009-2019, cô tham gia nhiều phim như Sweet Misery, Nothing's Fair in Love, The Mermaid Complex, chương trình truyền hình thực tế của Donald Trump...

hoa hau Dayana Mendoza anh 7

Người đẹp Venezuela cũng tham gia làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó có Việt Nam. Năm 2018, Mendoza có mặt tại Trung tâm hội nghị hoàn vũ ở Nha Trang - nơi cô từng đăng quang Miss Universe 2008 - để làm giám khảo cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

hoa hau Dayana Mendoza anh 8

Dayana Mendoza chụp ảnh cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau nhiều năm, hoa hậu người Venezuela vẫn là biểu tượng sắc đẹp khó vượt qua của đấu trường Miss Universe.

hoa hau Dayana Mendoza anh 9

Tuy thắng lớn tại đấu trường nhan sắc và có kinh nghiệm đóng nhiều phim, quảng cáo, Dayana Mendoza hiện tại chọn lối sống bình dị ở quê nhà Venezuela. Cô thường đăng tải hình ảnh bên gia đình.

hoa hau Dayana Mendoza anh 10

Người đẹp sống cuộc sống bình dị, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Việc liên tục bị công kích trong quá khứ khiến cô muốn rời xa ánh đèn sân khấu. "Khi đăng quang Hoa hậu Venezuela và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều người luôn thắc mắc về giá trị của tôi. Song, với tôi, thành công không được định nghĩa bởi người khác, họ không sống cuộc sống của bạn. Những thay đổi mà chúng ta thấy ngày nay không phải là ngẫu nhiên", Dayana Mendoza viết trong một bài đăng hồi tưởng quá khứ.

hoa hau Dayana Mendoza anh 11

Theo lời cựu Hoa hậu Hoàn vũ, đã đến lúc chúng ta phải nhìn xa hơn những gì mình thấy và nắm bắt cơ hội phát triển. Là một người đẹp từng đứng trên sân khấu lớn, cô hiểu rõ việc đối mặt với miệt thị ngoại hình và cách đối đầu với điều đó. "Chúng ta không nên đánh giá hay miệt thị ngoại hình người khác. Hãy tôn trọng và đánh giá cao người khác, đó là cách học hỏi và truyền cảm hứng cho chính mình", Mendoza nói.

'Người Dơi' liên tục bị hoãn quay

Đoàn làm phim "The Batman" tiếp tục ngừng quay vì thành viên trong ê-kíp có kết quả dương tính với nCoV.

Georgina Rodriguez: 'Tôi có xuất thân khiêm tốn'

Ngôi sao mạng xã hội cho biết cô có xuất thân khiêm tốn và phải làm việc chăm chỉ để được như hôm nay.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm