Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mia Farrow hối hận khi từng sống cùng Woody Allen

Dư luận đang bàn luận về bộ phim tài liệu khai thác sâu bê bối tình dục của đạo diễn gạo cội Woody Allen.

Ngày 21/2, phim tài liệu Allen v. Farrow khởi chiếu tập đầu tiên trên kênh HBO đã vén màn góc khuất đen tối trong cuộc sống của đạo diễn Woody Allen. Cáo buộc lạm dụng tình dục con gái nuôi của Allen đã được đề cập sâu hơn trong phim này.

Mia Farrow - bạn gái cũ của Allen, con gái nuôi Dylan Farrow, và Ronan Farrow - con ruột của Mia và Allen, là những nhân chứng xuất hiện để kể lại trải nghiệm ám ảnh của họ về vị đạo diễn.

Woody Allen lam dung tinh duc anh 1

Mia Farrow hối hận vì để Woody Allen tiếp cận với gia đình riêng của cô. Ảnh: People.

Phim mở đầu bằng cảnh sống bên nhau vui vẻ của Woody Allen và gia đình của Mia Farrow. Nữ diễn viên và Allen yêu nhau trong 12 năm (1980 - 1992). Trong thời gian đó, Mia đã xuất hiện ở 13 phim do Allen đạo diễn.

Trong Allen v. Farrow, Mia Farrow nói cô rất hối hận vì đã giới thiệu gia đình riêng vào thời gian đầu yêu nhà làm phim sinh năm 1935. Bởi vì từ dạo ấy, bi kịch bắt đầu xảy đến khi con nuôi của cô bị Woody Allen lạm dụng tinh thần và tình dục.

"Đó là sự hối tiếc lớn nhất đời tôi. Tôi đã không nhận thức được chuyện gì sẽ diễn ra khi ông ta vào gia đình mình. Tôi không thể làm gì để thay đổi sự thật đó", Mia Farrow chia sẻ trong phim.

Ở một diễn biến khác, Dylan Farrow nhớ lại tuổi thơ đáng sợ khi được đạo diễn Annie Hall chăm sóc. Cô không thể quên lần bị bố nuôi ôm chặt trên giường ngủ của ông trong lúc hai người chỉ mặc nội y.

"Ông ấy quấn lấy tôi, rất thân mật", Dylan Farrow kể.

Rất nhiều lần, Dylan Farrow bị bố nuôi tìm cách tiếp cận dù ngoài miệng ông luôn tuyên bố cố tránh xa bọn trẻ. Mia Farrow kể rằng con gái đã rất sợ hãi, thậm chí không dám rời khỏi phòng vì lo sẽ gặp Woody Allen.

Woody Allen lam dung tinh duc anh 2

Woody Allen từng phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục con gái nuôi. Ảnh: Indiewire.

Allen v. Farrow khi vừa lên sóng đã tạo ra luồng tranh luận trái chiều từ khán giả và giới chuyên môn. Các cây bút nổi tiếng của Wall Street Journal, Los Angeles Times khen tác phẩm đào sâu và làm sáng tỏ sự thật về con người đạo diễn Hollywood.

Tuy nhiên, một số người cho rằng câu chuyện sẽ đa chiều hơn khi có chia sẻ từ chính Woody Allen thông qua bộ phim này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm