Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc đời tôi thay đổi nhờ Nha khoa Răng Xinh'

Đó là chia sẻ của Trần Thế Hùng và Đoàn Thị Ánh Sương sau khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Răng Xinh.

Theo đại diện Nha khoa Răng Xinh, đội ngũ y bác sĩ của trung tâm luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng tìm lại sự tự tin. Dịch vụ niềng răng của trung tâm đã giúp nhiều khách hàng có được nụ cười rạng rỡ, thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Cơ duyên biết đến Nha khoa Răng Xinh

Trần Thế Hùng (sinh viên) vẫn nhớ như in những ngày bị bạn bè trêu chọc vì hàm răng xô lệch. Đây cũng là câu chuyện mà Đoàn Thị Ánh Sương (sinh viên) từng trải qua. Tuổi thơ của hai bạn đều có nhiều điều không vui vì hàm răng xấu. Từ những đứa trẻ hoạt bát, Hùng và Sương dần trở nên ngại giao tiếp, tự ti về bản thân.

“Mình từng nghĩ rằng sẽ sống suốt đời với hàm răng này, có lúc mình thực sự buông xuôi”, Hùng chia sẻ. Với Hùng, ước mơ có một hàm răng đẹp là xa vời vì gia đình không mấy khá giả, khó có thể đáp ứng chi phí niềng răng vốn đắt đỏ.

rang dep,  cham soc rang anh 1

Trần Thế Hùng và Đoàn Thị Ánh Sương tin tưởng Nha khoa Răng Xinh vì chất lượng dịch vụ, trang thiết bị.

Đoàn Ánh Sương là một cô gái nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú nhưng đượm buồn. Tuy đôi mắt biết nói luôn ánh lên những tia hy vọng nhưng nụ cười lại ít khi hiện diện trên môi. Chia sẻ về điều này, Sương cho hay: “Mình rất ít khi cười hay nói chuyện quá lâu với người lạ. Bởi khi nói xong họ sẽ cười và nhận xét không hay về hàm răng của mình”.

Không hẹn mà gặp, ước mơ của Hùng và Sương đều được nhen nhóm sau một lần lướt Facebook. Địa chỉ phòng khám Nha khoa Răng Xinh hiện lên trước mắt với loạt phương pháp niềng răng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đã tiếp cho hai bạn nhiều động lực.

Thế nhưng, khi chia sẻ với bạn bè, cả hai nhận về nhiều ý kiến nghi ngờ về chất lượng của Nha khoa Răng Xinh. Đa số cho rằng tại Nghệ An - Hà Tĩnh chưa có nhiều dịch vụ tốt như vậy. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, hai bạn vẫn quyết định đến và trải nghiệm. Những phản hồi từ khách hàng, phương pháp chỉnh nha tiên tiến, trang thiết bị hiện đại tại đây giúp cả hai có thêm động lực và sự tin tưởng.

Cuộc đời sang trang mới

Tháng 5/2020, Trần Thế Hùng tìm đến Nha khoa Răng Xinh để hiểu rõ hơn về địa chỉ này. Sau khi được đội ngũ bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị, Hùng quyết định thực hiện chỉnh nha.

Với tình trạng khớp cắn móm, răng lệch, các bác sĩ tại đây tư vấn Hùng niềng răng. Vì hạn chế về mặt tài chính nên Hùng đã chọn niềng răng kim loại kết hợp với dán sứ Veneer.

rang dep,  cham soc rang anh 2

Sự thay đổi của Hùng sau khi niềng răng tại Nha khoa Răng Xinh.

Sau hơn một năm rưỡi, Hùng được tháo niềng trong một diện mạo mới. Hùng cho biết kể từ khi tháo niềng, cuộc sống có nhiều khởi sắc hơn. “Mình tìm được công việc mới, tự tin hơn trong giao tiếp. Nhiều cơ hội đến với mình hơn”, Hùng cho hay.

Cũng như Trần Thế Hùng, Đoàn Thị Ánh Sương đã quyết định đến Nha khoa Răng Xinh để chỉnh nha. Tại đây, Sương được các bác sĩ tư vấn tận tình. Điều khiến cô ấn tượng nhất là trang thiết bị hiện đại, sự sạch sẽ và khang trang.

Đối với trường hợp của Sương, sau khi chụp chiếu, các bác sĩ Nha khoa Răng Xinh nhận định cô bị hô xương ổ hàm trên, răng lệch lạc khấp khểnh. Với ca bệnh này, bác sĩ phải nhổ 2 răng số 4 ở hàm trên.

“Mình từng nghĩ đến việc bỏ cuộc sau khi nghe bác sĩ bảo nhổ 2 răng số 4 ở hàm trên vì mình sợ việc nhổ răng sẽ đau. Nhưng các bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh nhổ rất nhẹ nhàng. Với mình, nhổ xong răng là như đã thành công một nửa”.

rang dep,  cham soc rang anh 3

Sau khi niềng răng, gương mặt của Sương trở nên xinh đẹp hơn.

Hành trình gần 2 năm lấy lại sự tự tin tại Nha khoa Răng Xinh không dài nhưng là tất cả sự cố gắng và hy vọng của Sương và Hùng. Hai bạn đã đặt niềm tin vào đội ngũ bác sĩ tại đây để nhận lại sự nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Còn đối với các bác sĩ tại Nha khoa Răng Xinh, mỗi ca bệnh thành công là một động lực lớn để họ bước tiếp trên hành trình đem đến nụ cười cho mọi người. Từ đó, trung tâm kỳ vọng mang lại những giá trị tích cực, đồng thời củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.

“Mình thực lòng cảm ơn và biết ơn Nha khoa Răng cùng đội ngũ y bác sĩ tại đây. Chúc cho hệ thống ngày càng phát triển hơn nữa để đem đến cuộc sống tốt hơn cho nhiều người như mình”, Trần Thế Hùng chia sẻ.

Nha khoa Răng Xinh

CN1: Số 2, Lý Tự Trọng, TP Vinh, Nghệ An

CN2: Số 65 Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An.

CN3: Số 17-01 đường Nguyễn Nghiễm, khu đô thị Xuân An Green Park, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0982353536 - 02386272222; Website: thammyrangxinh.com

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm