Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc chạy đua của thương hiệu Việt giữa làng thời trang thế giới

Sự xuất hiện của các “ông lớn” thời trang không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa thương hiệu Việt và các thương hiệu quốc tế.

Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng thời trang như hiện nay, các thương hiệu thời trang đều mong muốn khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng. Để làm nổi bật và gây ấn tượng với người tiêu dùng, mỗi thương hiệu cần xây dựng bản sắc riêng khác biệt so với các thương hiệu thời trang khác.

Thời trang là địa hạt chưa bao giờ khiêm tốn. Vì vậy, mỗi bộ sưu tập, thiết kế khi ra mắt đều phải đảm bảo bắt mắt, mới mẻ, hướng tới thị hiếu của người tiêu dùng. Trong tương lai, ngoài việc duy trì thị phần trong phân khúc thị trường thời trang, các thương hiệu Việt cần hướng tới việc vừa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, vừa lưu giữ được nét đẹp truyền thống, tính độc đáo, mới lạ trong thiết kế.

Neva anh 1
Nhắc đến thời trang là nhắc đến sự phá cách, sáng tạo và đổi mới.

Sự cạnh tranh khốc liệt của làng mốt Việt mang đến nhiều thách thức cũng như cơ hội cho các thương hiệu thời trang trong nước. Nếu không thay đổi và làm mới liên tục, các thương hiệu sẽ tự đào thải khỏi đường đua này. Ngược lại, nếu thích nghi và xem những khó khăn này là cơ hội lớn, các thương hiệu sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các “thượng đế”.

Một trong những “chiến binh” trong làng mốt Việt vẫn kiên trì tồn tại và phát triển trong cuộc chiến này là Neva. Bằng việc đề cao tính sáng tạo, ứng dụng và luôn dẫn đầu xu hướng với những mẫu thiết kế đa dạng, được cập nhật liên tục, Neva là sự lựa chọn của các cô nàng công sở, người nổi tiếng, các fashionista.

Neva anh 2
Neva đề cao tính sáng tạo, ứng dụng và luôn dẫn đầu xu hướng với những mẫu mã thiết kế đa dạng.

Giám đốc Công Ty TNHH đầu tư quốc tế Neva chia sẻ: “Bản chất của thời trang là sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Chúng tôi định hướng xây dựng Neva là thương hiệu thời trang cao cấp Việt, tập trung vào các dòng sản phẩm công sở, dạo phố, dự tiệc đa dạng phong cách, hướng tới các cô nàng công sở hiện đại”.

Giữa cuộc chạy đua thời trang hiện nay, Neva là thương hiệu được nhiều sao Việt “săn đón”. Đến với thương hiệu này, khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được những bộ cánh thể hiện được phong cách và cá tính riêng của mình.

Neva anh 6
Thúy Ngân Gạo nếp gạo tẻ yêu kiều, tỏa sáng trong set đồ thời trang.

Luôn cố gắng “trao tay” giới mộ điệu những thiết kế hiện đại nhất, Neva hứa hẹn vươn tầm quốc tế, trở thành địa chỉ mua sắm chinh phục cả những fashionista khó tính.

Neva anh 7
Thương hiệu thời trang chinh phục những cô nàng khó tính nhất.

Trong dịp đại lễ sắp tới, thương hiệu thời trang Neva triển khai chương trình ưu đãi 50% tất cả giá trị sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên website neva.vn.

Hệ thống cửa hàng thời trang Neva

Chi nhánh 1: 18 Tam Trinh, Hà Nội.

Chi nhánh 2: 216 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Chi nhánh 3: 112 Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh 4: 236-238 Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM.

Hotline: 18006245.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm