Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng VStyle’s Private Sale đón Black Friday sớm tại Việt Nam

Trong hai ngày 11, 12/11 tại khách sạn Pullman Saigon (148 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM), VStyle’s Private Sale sẽ mang đến đại tiệc giảm giá 200 thương hiệu nổi tiếng.

Những tín đồ mua sắm chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước hàng triệu món hàng hiệu giá tốt tại sự kiện.

200 thương hiệu cao cấp hội ngộ

Như truyền thống, quy tụ tại sự kiện giảm giá này sẽ là 200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện danh tiếng thế giới. Cùng tề tựu tại sự kiện VStyle, 200 thương hiệu này đồng loạt đưa ra mức giảm tới 50% hàng triệu món hàng hiệu.

VStyle’s Private Sale anh 1
Một góc gian hàng mỹ phẩm - nước hoa tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Với những cô nàng luôn mang trong mình một tình yêu bất diệt với mỹ phẩm và nước hoa, đây sẽ là lễ hội làm đẹp không thể bỏ qua với sự góp mặt của các thương hiệu đình đám: Estée Lauder, Clinique, Bobbi Brown, Sisley Paris, L’Occitane, BVLGARI, Clarins, L'Oréal Paris, Kosé, Kanebo, The Body Shop, Naris, Maybelline New York, Versace, Salvatore Ferragamo, Calvin Klein, DKNY, Moschino, Marc Jacobs, Davidoff, Vera Wang, Chloé...

Những tín đồ thời trang sẽ không thể làm ngơ trước hàng triệu thiết kế được săn đón đến từ Michael Kors, Guess, Valentino Creations, Celio, Lemino, Pierre Cardin, An Phước, Nappa Leather, Casio, G-Shock, Samsonite, Pinko, Dolce & Gabbana, Burberry, Armani, Mont Blanc, Ray-Ban…

VStyle’s Private Sale anh 2
Một góc gian hàng đồng hồ tại sự kiện VStyle’s Private Sale.

Những đặc quyền hấp dẫn

Không chỉ giảm sâu từ gian hàng đến quầy tính tiền, tại bữa tiệc giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale, khách hàng còn nhận được vô vàn quà tặng thiết thực. Cụ thể:

Giảm 5% khi thanh toán bằng Visa: chỉ cần là chủ thẻ ngân hàng đối tác của VStyle (HSBC, Standard Chartered, Techcombank, Maritimebank, Sacombank, VPBank), khách hàng sẽ được giảm thêm 5% cho hóa đơn cuối cùng.

100% cơ hội trúng thưởng: với hóa đơn 3 triệu đồng (được cộng dồn hoá đơn), các tín đồ shopping sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng là hàng nghìn phần quà thú vị.

Giảm thêm với Crazy Sale

Chương trình giảm giá 50% diễn ra liên tục từ 9h đến 22h, riêng Crazy Sale chỉ diễn ra chớp nhoáng trong 4 tiếng 18h-22h với 4 chương trình hấp dẫn sau:

Giảm tiếp 10% trên hoá đơn đã giảm giá

Chương trình đồng giá hàng hiệu đột phá

Quà tặng đặc biệt cho mọi hoá đơn mua hàng

Bốc thăm may mắn trong khung giờ Crazy Sale

Chương trình áp dụng cho gần 100 thương hiệu tham gia VStyle’s Private Sale, mỗi thương hiệu sẽ áp dụng từ một đến 2 trong 4 hình thức ưu đãi trên.

VStyle’s Private Sale anh 3
Một góc gian hàng thời trang - phụ kiện tại VStyle’s Private Sale.

Cách thức tham dự

Một tín đồ shopping hẳn sẽ không thể “nhắm mắt làm ngơ” trước Black Friday này. Đăng ký tại đây để nhận mã xác nhận thay cho vé vào cửa sự kiện qua email. Ngoài ra với mã xác nhận này, khách còn nhận được 3 món quà sau:

Voucher mua sắm 300.000 đồng (mỗi voucher 100.000 đồng áp dụng cho hoá đơn 1 triệu đồng và tất cả thương hiệu, mặt hàng tại sự kiện).
Combo túi shopping của Vstyle và bông phấn trang điểm cao cấp cho mỗi hoá đơn 500.000 đồng (mỗi mã chỉ nhận một combo quà).
Tham gia bốc thăm may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng cho mỗi hoá đơn 3 triệu đồng (được cộng dồn hoá đơn).

VStyle’s Private Salelần này là sự kiện ra mắt trang thương mại điện tử bán hàng hiệu giảm giá chính hãng vstyle.vn - phiên bản online của sự kiện VStyle’s Private Sale (thương hiệu và sản phẩm xuất hiện tại sự kiện offline và trên online có thể khác nhau). Tại website vstyle.vn, danh mục hàng hoá sẽ liên tục thay đổi nhưng vẫn giữ 3 triết lý: 100% hàng hiệu chính hãng; giảm giá áp đảo; quà tặng chất.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm