Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm hàng hiệu với VStyle Gala Private Sale

VStyle Gala Private Sale được xem là sự kiện giảm giá hàng hiệu hấp dẫn cuối cùng của năm mà bất cứ tín đồ shopping nặng nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

Tiếp nối thành công của VStyle’s Private Sale tại TP.HCM và Hà Nội, cùng cam kết tạo “sân chơi” lộng lẫy và quy mô nhất cho các tín đồ shopping, VStyle đã quay trở lại thành phố cũ để hoàn tất cú “hattrick” cuối năm trong diện mạo và không gian hoàn toàn khác biệt: VStyle Gala Private Sale, với sự đồng hành của 80 thương hiệu cao cấp, diễn ra trong 3 ngày liên tiếp (ngày 16, 17, 18/1/2015), đồng loạt áp dụng mức giảm giá đến lên 50% ngay trong “Khu vườn” Khánh Casa Tea House rộng gần 1.000 m2, nằm trên cung đường đẹp tại TP.HCM (số 46 - 48 - 50 Đồng Khởi, Q.1).

VStyle Gala Private Sale được xem là sự kiện giảm giá hàng hiệu hấp dẫn cuối cùng của năm mà bất cứ tín đồ shopping nặng nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

Hẳn mọi người vẫn còn nhớ “cơn bão” VStyle’s Private Sale diễn ra hồi đầu tháng 11/2014 tại khách sạn Pullman Hà Nội đã “nhấn chìm” các tín đồ shopping với cơn mưa quà tặng cùng những đợt giảm giá đến nghẹt thở? Trong sự háo hức và mong đợi của các tín đồ mùa lễ hội, VStyle Gala Private Sale sẽ quay trở lại  TP.HCM để “thoả mộng” các shopper sành điệu, và trên hết là để tạo nên một mùa mua sắm giá trị và lắng đọng nhất.

Đến với VStyle Gala Private Sale, bạn sẽ được phục vụ menu mua sắm vô cùng hấp dẫn, từ những tên tuổi mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu trứ danh luôn đồng hành cùng VStyle, như Shiseido, Clé de Peau Beauté, Guerlain, O Hui, Kanebo, Kosé, Yves Rocher, Calvin Klein, Chloé, Marc Jacobs, Elie Saab, Crabtree&Evelyn, Beyond, Za… đến những nhãn hàng thời trang nức tiếng như Coach, Furla, Levi’s, Guess, Geox, Franco Sarto, Nautica, G2000… hay những món phụ kiện xinh xắn gắn lên mình logo quyền lực, như Gucci, Dior, Salvatore Ferragamon, Bulgari…

Điều thú vị là tại VStyle Gala Private Sale, phái mạnh không còn dừng lại ở vai trò “tháp tùng người đẹp đi shopping”, bởi nơi đây còn có rất nhiều món thời trang và phụ kiện với mức giảm giá vô cùng hấp dẫn để các “chàng ngự lâm” thoả sức mua sắm cho chính mình.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, VStyle’s Private Sale đã trở thành sự kiện được mong chờ nhất. Lần này, dưới quy mô của một Gala Private Sale, bạn sẽ được lựa chọn những món đồ mình thực sự yêu thích trong hàng triệu món hàng hiệu được giảm giá lên đến 50%, cùng cơ hội trúng thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Chưa dừng ở đó, các chủ thẻ visa, master thuộc đối tác của VStyle là Citibank, VPBank, ACB, Sacombank sẽ được giảm thêm 5% trên hóa đơn mua sắm. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay 100.000 đồng cho hai chiều đi - về (mỗi chiều 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến tham gia sự kiện VStyle Gala Private Sale.
Sự kiện VStyle’s Private Sale tại Hà Nội đã thu hút gần 40.000 lượt khách mua sắm.

VStyle Gala Private Sale lần này sẽ quy mô và rực rỡ hơn, diễn ra 3 ngày liên tiếp trên cung đường mua sắm đẹp nhất Sài Gòn, ngay trong “Khu vườn mùa xuân” tuyệt đẹp mang tên KhanhCasa Tea House. Tại đây, các tín đồ shopping vừa có thể mua sắm, vừa thưởng lãm không gian cực kỳ lãng mạn trong tiếng đàn piano réo rắt dưới những tán cây xanh mướt. Đừng bỏ qua VStyle Gala Private Sale, bởi đây sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn và người thân yêu sở hữu những món hàng hiệu chính hãng, chuẩn bị cho một năm mới đủ đầy và tràn ngập niềm vui.

+ Shiseido sẽ áp dụng mức giảm giá chưa từng có cho 3.000 mã hàng, đồng thời có nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn cho các hoá đơn mua hàng của Shiseido.

+ O HUI sẽ ra mắt dòng son mới với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả khách mua hàng của O HUI sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng (trong gian hàng của OHUI) với 100% cơ hội trúng thưởng.

+ Kanebo giảm giá đến 50% và tặng quà trị giá 400.000 đồng cho hóa đơn 1.200.000 đồng trở lên. 

+ Túi sách Coach sẽ áp dụng mức ưu đãi cho nhiều sản phẩm mới, và mức ưu đãi “gây choáng” cho những sản phẩm của mùa trước.

+ Franco Sarto “tiết lộ” sẽ tung giá thấp nhất từ trước đến nay cho hàng ngàn đôi giày của Franco Sarto.

+ Công ty Hạ Vàng (nhà phân phối chính thức của các thương hiệu túi Furla, giày Geox, Fitflop, Sanuk, Free Fish) sẽ áp dụng mức giảm giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay, giảm thêm 5% cho các đối tác ngân hàng của VStyle, đồng thời giảm thêm tiếp 5% khi mua 2 sản phẩm và 10% khi mua 3 sản phẩm (áp dụng cho tất cả các thương hiệu của công ty Hạ Vàng).
Công ty Hạ Vàng sẽ áp dụng mức giảm giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay.
Công ty Hạ Vàng sẽ áp dụng mức giảm giá hấp dẫn nhất từ trước tới nay.
Tất cả khách hàng được nhận ngay 100.000 đồng cho hai chiều đi - về (mỗi chiều 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến sự kiện VStyle Gala Private Sales. Cách thức đơn giản: Bạn chỉ cần tải ứng dụng của Grab taxi và nhập mã VSTYLE vào ô khuyến mãi. (Lưu ý: dịch vụ chỉ kích hoạt vào 3 ngày diễn ra sự kiện VStyle Gala Private Sales).

Gọi ngay hotline của VStyle - 0906.85.27.85 để nhận quà tặng vô cùng hấp dẫn từ các thương hiệu Shiseido và O HUI tại sự kiện VStyle Gala Private Sale, đồng thời được trả lời tất cả thắc mắc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện mua sắm không nên bỏ qua của VStyle.

Sự kiện VStyle Gala Private Sale diễn ra từ 9h-10h, trong 3 ngày 16,17&18/1/2015.

Địa điểm: KhanhCasa Tea House, 46-48-50 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

Tương tác thông tin tại Fanpage chính thức của VStyle tại đây.

Bạn có thể quan tâm