Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cung Lê chia sẻ kinh nghiệm tập võ với NHM

Trong 2 ngày 14 và 15/8, ngôi sao võ thuật Cung Lê đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về việc tự vệ cũng như để đánh bại đối thủ Michael Bisping đến đông đảo NHM Việt Nam.


Biết tin Cung Lê đến Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm về võ  thuật lẫn tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Michael Bisping trong sự kiện UFC Fight Night hôm 23/8, nhiều người hâm mộ đã đến CLB Saigon Sports Club, 514B Huỳnh Tấn Phát, Q.7 để được tận mắt chứng kiến thần tượng.
Cung Lê đã chân thành chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về sự nghiệp võ thuật của mình. Anh được tiếng Việt khá sõi và trao đổi với mọi người dễ dàng hơn. Anh học võ để tự vệ khi bị bạn bè bắt nạt và sau đó thành danh trên sàn đấu nên những kinh nghiệm của anh rất bổ ích với những người mê võ.
Ngôi sao võ thuật của Hollywood cũng tận tình chỉ dạy những động tác với những người có đam mê với võ thuật, đặc biệt là kickboxing, đấu trường anh toàn thắng 17 trận trong sự nghiệp.
Cung Lê và HLV Scott Sheeley thị phạm những động tác cho mọi người chứng kiến để thực hiện lại.
Những động tác dùng tay, chân hay vật đều được anh hướng dẫn kỹ càng.
Scott Sheeley hướng dẫn cho 1 người nước ngoài sinh hoạt tại CLB SSC.
Trận gặp Michael Bisping hôm 23/8 tới tại Macau là thử thách lớn với Cung Lê. Võ sỹ này trẻ hơn Cung Lê 7 tuổi, cao hơn và nặng hơn. Anh rất quyết tâm đánh bại Cung Lê sau khi đã tụt từ hạng 5 xuống hạng 8 trên BXH của UFC.
Trận gặp Michael Bisping hôm 23/8 tới tại Macau là thử thách lớn với Cung Lê. Võ sỹ này trẻ hơn Cung Lê 7 tuổi, cao hơn và nặng hơn. Anh rất quyết tâm đánh bại Cung Lê sau khi đã tụt từ hạng 5 xuống hạng 8 trên BXH của UFC. Ảnh: Getty Images.
Để có thể đánh bại đối thủ, Cung Lê đã tập luyện rất nặng. Anh chia sẻ bí quyết đánh bại đối thủ: "Bisping rất khỏe, đánh hiệp 5 cũng như hiệp 1. Tôi không có chiêu thức cụ thể nào để đánh bại nhưng anh ta nhưng vào trận đấu sẽ lựa tình huống và thời cơ để tung ra cứ dứt điểm hạ knock-out".
Những học viên thích thú với những chia sẻ của Cung Lê. Đó là những kinh nghiệm quý báu mà họ không dễ gì có được.
Cung Lê ký tặng người hâm mộ.
Một fan nữ không giấu được niềm vui khi được gặp thần tượng.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm