Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Kim Jong-un ra chiến tuyến

Đứng bên cạnh xe tăng và súng, với lời tuyên bố hùng hồn “sẵn sàng dội mưa đạn vào kẻ thù”, lãnh đạo trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un toát lên vẻ lạnh lùng, cứng rắn và quyết chiến.

Cùng Kim Jong-un ra chiến tuyến

Đứng bên cạnh xe tăng và súng, với lời tuyên bố hùng hồn “sẵn sàng dội mưa đạn vào kẻ thù”, lãnh đạo trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un toát lên vẻ lạnh lùng, cứng rắn và quyết chiến.

Nguyên soái trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un lạnh lùng bên xe tăng cùng các tướng lĩnh quân đội cấp cao. Bức ảnh được cơ quan thông tấn chính thức của Triều Tiên đăng tải hôm qua và được chụp trong chuyến thăm của ông Kim tới một đơn vị pháo tầm xa thuộc Đơn vị lục quân 641 của quân đội nước này hôm 11/3.

Bóng ma chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên dường như đã bắt đầu hiện hình. Trong các chuyến thị sát và thăm các đơn vị quân đội then chốt mới đây, đứng bên cạnh những cỗ xe bọc sắt lạnh lùng, lãnh đạo trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un có vẻ muốn xây dựng hình ảnh “người đàn ông cứng rắn” nhằm củng cố quyền lực và uy tín trước một cuộc tấn quân sự mới tiềm năng.

“Đưa tôi tới chiến hào. Rồi trao cho tôi một khẩu súng trường. Tôi muốn dội mưa đạn vào kẻ thù cho thỏa nguyện”, Nguyên soái trẻ Kim Jong-un tuyên bố trước binh sĩ Triều Tiên trong khi kêu gọi họ “cắt khí quản” quân thù.

Gương mặt nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un (người thứ 3 từ trái sang) đằng đằng sát khí khi ông kêu gọi đánh bại kẻ thù trong chuyến thăm biệt đội phòng thủ Wolnae-do ở mặt trận phía tây hôm 11/3.
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un cùng các quan chức quân đội cấp cao của Triều Tiên trên đường tới thị sát các đơn vị quân đội ngày 11/3.
Gương mặt nhà lãnh đạo trẻ lạnh lùng khi trao vũ khí cho một sĩ quan quân đội cấp cao trong chuyến thị sát một đơn vị quân đội ngày 11/3 giữa bối cảnh căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên lên đến đỉnh điểm.
Kim Jong-un trò chuyện cùng các tướng lĩnh quân đội cấp cao tại bãi đỗ xe tăng trong chuyến thị sát một đơn vị pháo tầm xa thuộc Đơn vị lục quân 641 của quân đội nước này hôm 11/3.
Bên cạnh cỗ xe bọc thép lạnh lùng, nhà lãnh đao trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un toát lên vẻ cứng rắn, mạnh mẽ.
Nguyên soái trẻ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của binh sĩ trong chuyến thị sát một đơn vị quân đội của nước này hôm 11/3 giữa lúc căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên leo thang lên tới đỉnh điểm.
Gương mặt của nhà lãnh đạo dịu lại, hiền hòa hơn khi ông tươi cười vẫy chào binh sĩ Triều Tiên.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm