Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Hoa hậu Tiểu Vy dự giải golf Sam Tuyền Lâm Championship 2019

Được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, Sam Tuyền Lâm Championship được đánh giá là một trong những giải golf đáng mong đợi nhất năm.

Sam Tuyền Lâm Championship 2019 sẽ khởi tranh tại Đà Lạt từ 21/9. Được chọn làm địa điểm thi đấu, Sam Tuyền Lâm Golf Club tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 phút đi xe, trong thung lũng thuộc Khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt.

Sân golf Sam Tuyền Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ và chiều dài hơn 6.500 m, trang bị hệ thống dịch vụ và tiện ích hiện đại, sang trọng phục vụ du khách.

Sam Tuyền Lâm Championship có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng, gồm một xe Mercedes, miễn phí chơi ở tất cả sân golf Việt Nam trong một năm (trị giá 260 triệu đồng/năm). Ngoài các giải nhất, nhì, ba, Sam Tuyền Lâm Championship 2019 cũng có nhiều hạng mục giải kỹ thuật.

Sam Tuyen Lam anh 3
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một trong những yếu tố thu hút người tham dự.

Đồng hành cùng giải đấu và các gôn thủ là Đại sứ thương hiệu của Sam Tuyền Lâm Golf & Resorts - Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô sẽ có mặt tại buổi lễ trao giải để giao lưu và tham gia vào phần trao thưởng cho các golf thủ xuất sắc.

Sam Tuyền Lâm Championship được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi để các golf thủ có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi, đồng thời mang đến một giải đấu chuyên nghiệp cho người đam mê môn thể thao này.

Chương trình đánh thử được tổ chức ngày 20/9 và giải đấu chính thức được tổ chức ngày 21/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Phí tham dự dành cho người chơi là 2,6 triệu đồng gồm các điều kiện đi kèm). Thời gian đăng ký từ 15/8 đến 10/9.

Để đăng ký hay tham khảo thông tin về giải đấu, bạn đọc liên hệ hotline: (+84)965709898 - (+84)898912626.

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7 & 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Website: samtuyenlamgolf.com.vn

Fanpage: Sam Tuyen Lam Golf Club

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm