Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Multi Layer - phương pháp trẻ hóa da đa tầng cho mọi lứa tuổi

Nhiều người cho rằng các phương pháp trẻ hóa da chỉ phù hợp với phụ nữ ngoài 30 tuổi. Tuy nhiên, phần lớn sau đó đã tiếc nuối vì không chăm sóc da sớm hơn.

Lão hóa da không chỉ là những nếp nhăn sâu hay đốm nám, sạm, đồi mồi… xuất hiện trên da khi phụ nữ bước vào độ tuổi ngoài 30. Lão hóa còn âm thầm hiện hữu ngay ở độ tuổi 20-25. Trong số đó, nhiều người không được trị liệu kịp thời, khiến cho tình trạng da ngày càng trầm trọng, xuống cấp dù chưa chạm ngưỡng 30.

Vien tham my Venus Medi anh 1
Lão hóa da âm thầm xuất hiện từ độ tuổi 20 và diễn tiến nhanh hơn nếu làn da không được chăm sóc đúng cách.

Vậy làm thế nào nhận biết lão hóa sớm để ngăn chặn và điều trị kịp thời? Câu trả lời nằm ở việc chú ý chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ.

Nếu nhận thấy làn da đang gặp phải một trong các tình trạng như thô ráp, tăng tiết dầu, lỗ chân lông thô to, vết thương lâu lành, dễ để lại vết thâm trên bề mặt…, bạn nên tham khảo một phương pháp trẻ hóa da phù hợp nhằm khắc phục và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Vien tham my Venus Medi anh 2
Multi Layer là thành quả nghiên cứu mới nhất của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị.

Multi Layer là thành quả nghiên cứu mới nhất của PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị (nguyên Trưởng khoa Laser - BV Quân đội 108). Ông là chuyên gia laser hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Căn cứ vào quá trình lão hóa da ở các độ tuổi khác nhau, bác sĩ Nghị cùng cộng sự là đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Venus Medi nhận thấy tình trạng này không chỉ xảy ra ở một tầng da duy nhất. Do đó, làn da cần có sự tác động đa tầng mới có thể giải quyết các vấn đề, duy trì hiệu quả bền vững và ngăn ngừa lão hóa trở lại.

Khác với các phương pháp trẻ hóa da thông thường chỉ sử dụng đơn trị liệu, Multi Layer kết hợp đa công nghệ trẻ hóa hiện đại (Hifu, Fotona 4D, Mini Thermage, Laser Whitening). Do đó, thay vì chỉ tác động tới một tầng da duy nhất, Multi Layer cùng lúc có thể điều trị và giải quyết các vấn đề lão hóa ở nhiều tầng da (tầng biểu bì, hạ bì, tầng cân cơ SMAS, tầng cơ và niêm mạc) cũng như vùng da khác nhau (vùng trán, mắt, rãnh mũi má, nọng cằm…).

Cũng chính bởi khả năng tác động đa tầng da, Multi Layer là phương pháp trẻ hóa da phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Ở độ tuổi còn trẻ, khi vấn đề lão hóa da xuất hiện ở tầng nông, liệu trình Multi Layer kết hợp các công nghệ trẻ hóa lớp bề mặt giải quyết tình trạng da thô ráp, tăng tiết dầu, lỗ chân lông thô to, xóa mờ nếp nhăn động (thường là những nếp nhăn ở mắt, rãnh mũi má chỉ xuất hiện khi nói, cười). Điều này giúp da săn chắc, sáng mịn, đều màu và ngăn ngừa lão hóa, giúp kéo dài tuổi xuân cho làn da.

Tuổi càng cao, nếu không được chú ý chăm sóc, trị liệu kịp thời, da sẽ càng xuống cấp trầm trọng, lão hóa da xuất hiện ở tầng cân cơ, tầng cơ và niêm mạc. Lúc này, công nghệ Fotona 4D được sử dụng trong liệu trình trẻ hóa da Multi Layer có khả năng tác động tầng sâu với 4 mức điều trị chuyên biệt: SmoothLiftinTM, FRAC3, Piano, SupErficialTM.

Quá trình này sẽ loại bỏ được cả những nếp nhăn tĩnh (nếp nhăn xuất hiện ngay cả khi bạn không biểu lộ tình cảm, không nói cười) cùng các đốm nám, đồi mồi, tình trạng da chùng nhão, nọng cằm…, giúp da “hồi xuân” tươi trẻ và rạng rỡ.

Vien tham my Venus Medi anh 3
Fotona 4D với 4 mức điều trị, có khả năng tác động tới các tầng da nông sâu khác nhau.

Là một trong bốn công nghệ mũi nhọn của liệu trình trẻ hóa da Multi Layer, Fotona 4D được bác sĩ lựa chọn bởi đây là một trong số ít công nghệ mang lại hiệu quả cao. Công nghệ trẻ hóa da tầng sâu này được các bác sĩ, chuyên gia nghành thẩm mỹ da liễu uy tín trên thế giới bình chọn và trao giải thưởng “Pearl 2016”, được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Vien tham my Venus Medi anh 4
Kết quả trẻ hóa da với Multi Layer.

Với hiệu quả mang lại, Multi Layer đang là phương pháp trẻ hóa da được nhiều chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi quan tâm để có làn da hồi sinh đầy sức sống. Phương pháp trẻ hóa da Multi Layer được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Venus Medi, với phác đồ trị liệu cá nhân hóa dành riêng cho từng khách hàng, cũng như từng tình trạng da, mức độ lão hóa khác nhau.

Viện thẩm mỹ Venus Medi (Phòng khám Dr. Nghị - nguyên Trưởng khoa Laser - BV 108)

Cơ sở 1: 34 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: 44 đường Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn cũ), Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 0949967319.

Gao ST25 o at tang gia hinh anh

Gạo ST25 ồ ạt tăng giá

0

Chỉ trong khoảng nửa tháng 9, gạo ST25 Ông Cua đã điều chỉnh tăng giá 2 lần, với tổng mức tăng 3.500 đồng/kg; trên thị trường, mỗi kg gạo này đã gần 45.000 đồng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm