Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Heineken Green Room đánh thức thị giác và trải nghiệm

Nối tiếp trải nghiệm âm nhạc và ánh sáng tại Đà Nẵng và Cần Thơ, đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Heineken Green Room sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào 19h ngày 15/10.

Hàng chục nghìn người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội sẽ có cơ hội cảm nhận âm nhạc không chỉ bằng thính giác mà còn bằng thị giác thông qua ý tưởng độc đáo "Can you see music?". Những vũ điệu nóng bỏng, âm thanh điện tử hiện đại, hệ thống ánh sáng hoành tráng cùng công nghệ mô phỏng chuyển động âm thanh tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng thị giác đẹp mắt, ấn tượng. Chuỗi sự kiện toàn cầu đột phá Heineken Green Room hứa hẹn làm bùng nổ niềm đam mê của các tín đồ âm nhạc, mở ra những trải nghiệm đỉnh cao cho khán giả Hà thành.

Heineken Green Room anh 1
Heineken Green Room sẽ diễn vào ngày 15/10 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

 

Xuất phát từ ý tưởng âm nhạc không chỉ được nghe mà còn có thể chạm tới tất cả giác quan, Heineken Green Room với chủ đề Can you see music? sẽ mang đến khán giả cơ hội được nhìn thấy âm nhạc. Thông qua công nghệ mô phỏng âm thanh hiện đại, các tín đồ âm nhạc sẽ được nhìn thấy màu sắc, hình dáng thật sự và những chuyển động kỳ diệu của âm nhạc. Không chỉ lắng nghe, tại đây, khán giả còn được nhìn thấy vẻ đẹp và sự cuồng nhiệt của thanh âm thông qua những tiết mục đặc biệt, được hỗ trợ bởi hiệu ứng ánh sáng độc đáo và ảo ảnh thị giác đầy sáng tạo.

Heineken Green Room anh 2
Khán giả lần lượt được nhìn thấy âm nhạc thông qua màu sắc và sự chuyển động của ánh sáng.
Heineken Green Room anh 3
Sự kết hợp của thị giác và thính giác.

Kết hợp cùng công nghệ mô phỏng ánh sáng, tại sự kiện âm nhạc Heineken Green Room, khán giả còn được tận hưởng sự đổi mới của công nghệ thông qua hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế, công nghệ chiếu sáng laser hiện đại… Ngay tại khu vực sân khấu chính là quả cầu LED khổng lồ đường kính hơn 13 m - biểu tượng của trải nghiệm thị giác mà Heineken muốn mang lại cho khán giả. Sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động, công nghệ sáng tạo và cảm xúc bùng nổ hứa hẹn mang đến cho các tín đồ âm nhạc Việt những trải nghiệm thị giác có một không hai.

Heineken Green Room anh 4
Đại tiệc hứa hẹn mang đến cho các tín đồ âm nhạc Việt những trải nghiệm thị giác có một không hai.

Hơn thế, tại Heineken Green Room, những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam như: Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Hoàng Tôn, DJ Tripple D, Rapper Boogie, nhóm Oringchains, DJ Doru Tudose - chàng phù thủy của dòng nhạc deep house và techno - sẽ là những nhân tố đặc biệt mang nhiều màn trình diễn đỉnh cao. Đặc biệt, sự kết hợp của âm thanh và hình ảnh sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tương tác thú vị.

Truy cập Facebook https://www.facebook.com/HeinekenVN/ để có cơ hội nhận vé tham gia sự kiện miễn phí và cùng “nhìn thấy” âm nhạc trong đại tiệc Heineken Green Room.

Heineken Green Room anh 5
Heineken Green Room quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.
Heineken Green Room anh 6
Truy cập Facebook HeinekenVN để có cơ hội nhận vé tham gia sự kiện miễn phí.

 

Heineken là nhãn hiệu bia cao cấp trên thế giới, là nhà phát triển và tiếp thị các nhãn hiệu bia, nước táo lên men cao cấp. Với thương hiệu Heineken, tập đoàn sở hữu danh sách sản phẩm khổng lồ với hơn 250 loại bia quốc tế, khu vực, địa phương, đặc sản bia và nước táo lên men.

Heineken luôn đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, bán hàng một cách có hệ thống và tập trung quản lý chi phí. Hoạt động kinh doanh của công ty luôn gắn chặt với phát triển bền vững và mang lại giá trị cho các bên liên quan, phù hợp với chương trình "Vì một thế giới tốt đẹp hơn".

Heineken có mặt khắp thế giới với vị trí dẫn đầu ở cả thị trường phát triển và đang phát triển. Hãng có 81.000 nhân viên và sở hữu 160 nhà máy bia tại 70 quốc gia. Cổ phiếu của Heineken NV và Heineken Holding NV được giao dịch tại Euronext tại Amsterdam. Giá của cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg với mã HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với mã HEIN.AS và HEIO.AS.

Heineken có hai chương trình tài trợ American Depositary Receipt (ADR) cấp độ một, gồm có: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY). Thông tin mới nhất được cập nhật chi tiết trên website của Heineken tại www.theHEINEKENcompany.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm