Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cung đường marathon xuyên rừng, bám biển tại Phú Quốc

Với cự ly đa dạng (5-42 km), người tham dự giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc vừa được thử thách bản thân, đồng thời tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo ngọc.

Vinpearl Phu Quoc anh 1

Vào 5h15 sáng 15/11, 200 vận động viên cự ly 42 km đã xuất phát từ quảng trường công viên chủ đề VinWonders. Trước giờ khởi hành, tất cả đều háo hức khi trước mắt là cung đường đầy thử thách và hấp dẫn. Tuyến đường chạy bao quanh toàn bộ khu vực bán đảo phía bắc Phú Quốc với phong cảnh đa dạng, từ rừng, biển, khu nghỉ dưỡng, công viên chủ đề đến làng chài...

Vinpearl Phu Quoc anh 2

Khoảng 15 phút sau, gần 700 runner quyết tâm hoàn thành cự ly 21 km cũng xuất phát cùng những tia bình minh rực rỡ. Lần lượt sau đó, hơn 1.000 runner là các nhóm bạn trẻ, gia đình hay những người cao tuổi bước vào 2 cự ly còn lại. Tất cả đều dâng tràn tinh thần tích cực, nhằm chinh phục thử thách, trải nghiệm đường chạy đảo độc đáo.

Vinpearl Phu Quoc anh 3

Đường chạy 5 km có sự tham gia của hàng trăm runner nhí đi cùng bố mẹ. Những thí sinh nhỏ tuổi thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm không thua kém bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào.

Vinpearl Phu Quoc anh 6

Các runner cũng được trải nghiệm những cánh rừng xanh bạt ngàn, hít thở bầu không khí trong lành mát rượi, nghe tiếng chim hót đón ngày mới.

Vinpearl Phu Quoc anh 11

WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 cũng là đường chạy trên đảo thu hút sự tham gia của đông đảo gia đình, nhờ lợi thế dịch vụ hoàn thiện của quần thể nghỉ dưỡng lớn hàng đầu Việt Nam. Hệ sinh thái 5 sao của Vinpearl mang lại kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mỗi du khách.

Vinpearl Phu Quoc anh 12

Thành công của WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 là điểm nhấn cho xu hướng du lịch thể thao đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Đặc biệt, những điểm đến sở hữu tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khám phá thiên nhiên như Vinpearl sẽ là lựa chọn được đông đảo du khách yêu thích.

Vinpearl Phú Quốc ra mắt gói "Combo Tết sang" giá từ 4,945 triệu đồng/người (từ Hà Nội) và từ 3,829 triệu đồng/người (từ TP.HCM), gồm: Vé máy bay khứ hồi, 3 ngày 2 đêm nghỉ tại Vinpearl, với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng. Nếu mua voucher Vinpearl Festive giá từ 2,5 triệu đồng/phòng/2 đêm trên website www.vinpearltravel.vn, du khách sẽ có chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người đã gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders. Nếu chọn gói 4,35 triệu đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có một ngày thoả thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo ngọc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm