Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Á hậu Hoàng Oanh mua sắm đồng hồ Casio ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Casio sẽ tổ chức chương trình mua sắm ưu đãi đặc biệt với khách mời là MC - Á hậu Hoàng Oanh.

Chương trình có tên Giờ vàng mua sắm cùng Á hậu Hoàng Oanh, diễn ra từ 18h30 đến 20h30 ngày 8/3. Trong thời gian này, hãng giảm 20% tất cả sản phẩm đồng hồ tại Casio Diamond Plaza (tầng 2, số 34 Lê Duẩn. phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Người đẹp Hoàng Oanh sẽ xuất hiện trong chương trình để mang đến những phút giây tham quan, mua sắm ngập tràn niềm vui cho khách hàng.

Tham gia chương trình của Casio, người tiêu dùng sẽ thỏa sức mua sắm đồng hồ giá ưu đãi và có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng MC - Á hậu Hoàng Oanh, cô nàng xinh đẹp, thanh lịch, tài năng và thân thiện với nụ cười tỏa nắng.

Hoàng Oanh rất yêu thích đồng hồ Casio. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới này hội đủ 3 yếu tố là chất lượng Nhật Bản, giá hợp lý và thiết kế tinh tế, thời trang.
Trang phục, phụ kiện của các sao luôn được công chúng và giới truyền thông quan trọng. Vì vậy, Hoàng Oanh rất chú trọng lựa chọn đồng hồ thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Người đẹp trông thanh thoát và sang trọng với đồng hồ Casio Sheen.
Sở hữu gam màu RoseGold sành điệu kết hợp cùng các thiết kế đính đá lấp lánh đậm chất vintage, đồng hồ Casio Sheen thường được phái đẹp sử dụng khi đi dự tiệc. Sản phẩm rất dễ kết hợp với váy đầm và trang sức lấp lánh khác.
Đây là dòng đồng hồ chuyên biệt dành riêng cho nữ, mang phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ. Casio Sheen sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng người thân yêu của bạn dịp 8/3.
Hệ thống cửa hàng Casio G-Factory chính thức tại Việt Nam là nơi bạn tìm thấy những mẫu đồng hồ ưng ý nhất. 
Casio Diamond Plaza (tầng 2, số 34 Lê Duẩn. phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) tổ chức chương trình ưu đãi dành cho phái nữ nhân dịp 8/3. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi 8/3 của Casio có tại website www.donghohieu.com hoặc gọi hotline 093 4003 403 - 0934953248 (TP HCM) và 0947 747 065 (Hà Nội).

Fanpage Facebook: www.facebook.com/CasioTimepieceVietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm