Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuhiep: Người dùng iPhone 6 thông thường chưa cần lên 6S

Admin diễn đàn Tinh tế cho rằng, với iFan và dân công nghệ, việc lên iPhone 6S sẽ thêm những tính năng mới thú vị. Tuy nhiên, điều này chưa cần thiết với người dùng phổ thông.

Cuhiep đánh giá iPhone 6S Admin diễn đàn Tinhte.vn cho rằng, iPhone 6S là bản nâng cấp với nhiều tính năng thú vị, trong đó có Touch ID.

Trao đổi với Zing.vn, anh Trần Mạnh Hiệp, admin diễn đàn Tinhte đánh giá cao điện thoại mới của Apple. Theo anh Hiệp, "Quả táo" đã mang tới nhiều tính năng đáng giá, trong đó có 3D Touch. Việc truy cập ứng dụng, đi vào các tính năng bên trong dễ dàng hơn.

Anh Hiệp cũng cho rằng, Touch ID trên iPhone 6S nhạy hơn, cấu hình cao giúp máy chạy mượt. Trong khi đó, camera có nâng cấp nhưng không quá nhiều khác biệt.

Anh Trần Mạnh Hiệp trình diễn các tính năng trên iPhone 6S trong một buổi offline. Ảnh: Đức Trung.

Trả lời câu hỏi, liệu người dùng có nên "lên đời" iPhone mới, anh Hiệp cho rằng, với dân công nghệ thì đó là trải nghiệm thú vị và nên nâng cấp. Tuy nhiên, những khách hàng phổ thông thì các trang bị mới chưa hấp dẫn. Apple vẫn giữ thiết kế cũ, các tính năng chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng riêng. (Độc giả xem toàn bộ phần phỏng vấn tại đây)

iPhone 6S về Việt Nam hôm 25/9. Model này nhanh chóng hạ giá và hiện bắt đầu có doanh số tốt trên nhóm xách tay. Theo nhiều người tin, iPhone 6S chính hãng có thể phải sang tháng 11 mới đến Việt Nam.

iPhone 6S, 6S Plus giảm giá kỷ lục trong tuần đầu về VN

Giá bán của iPhone 6S và 6S Plus mỗi model giảm khoảng 12-13 triệu đồng sau 7 ngày kể từ thời điểm về nước. Mức giảm này cao hơn rất nhiều so với các năm trước đây.


Nhật Nguyên

Video: Ngọc Nhi - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm