Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cục trưởng phục vụ điều tra, cấp phó được giao điều hành Cục Đăng kiểm

Trong thời gian Cục trưởng Đặng Việt Hà vắng mặt để phục vụ công tác điều tra, vai trò điều hành Cục Đăng kiểm được giao lại cho Phó cục trưởng Nguyễn Vũ Hải.

Bộ GTVT mới đây đã quyết định giao ông Nguyễn Vũ Hải, Phó cục trưởng Cục Đăng Kiểm Việt Nam, điều hành hoạt động của Cục Đăng kiểm Việt Nam thay cho ông Đặng Việt Hà - cục trưởng đương nhiệm.

Việc này được thực hiện trong thời gian ông Đặng Việt Hà vắng mặt tại đơn vị để phục vụ công tác điều tra theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

dang kiem oto anh 1

Ông Nguyễn Vũ Hải (trái) và ông Đặng Việt Hà. Ảnh: Báo Giao thông.

Như vậy, với việc Cục trưởng Đặng Việt Hà vắng mặt, Cục Đăng kiểm còn 3 phó cục trưởng đang làm việc là các ông Nguyễn Vũ Hải, Nguyễn Tô An và Đặng Minh Thành. Trong đó, ông Nguyễn Tô An là kỹ sư cơ khí ôtô; ông Nguyễn Vũ Hải là kỹ sư tàu thủy.

Trước đó, cơ quan điều tra đã nhiều lần đến trụ sở Cục Đăng kiểm để khám xét Phòng Kiểm định xe cơ giới. Qua khám xét, lực lượng chức năng đã bắt tạm giam ông Trần Anh Quân, Quyền Trưởng phòng kiểm định xe cơ giới và ông Đặng Trần Khanh, Phó Trưởng phòng kiểm định xe cơ giới, để điều tra về tội Nhận hối lộ.

Tại phòng làm việc của ông Trần Anh Quân, công an phát hiện một chiếc cặp da cũ, bên trong có 2 cọc tiền mới mệnh giá 500.000 đồng và 50.000 đồng cùng một số vật dụng khác.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Đăng kiểm viên xin nghỉ phép đã trở lại làm việc tại trạm 50-09D

Lãnh đạo Cục Đăng kiểm đã chỉ đạo chấn chỉnh sau khi có tình trạng đăng kiểm viên đồng loạt xin nghỉ phép tại trạm 50-09D (TP.HCM).

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm