Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt phái thêm 10 nhân sự cho trạm đăng kiểm tại TP.HCM

Trung tâm đăng kiểm 50-09D tại TP.HCM được tăng cường thêm 10 nhân sự để có thể vận hành cùng lúc 2 dây chuyền phục vụ người dân.

Ngày 7/1, Cục Đăng kiểm ra quyết định biệt phái viên chức, điều động thêm 8 đăng kiểm viên, 2 nhân viên nghiệp vụ từ Trung tâm đăng kiểm 50-06V (quận 7, TP.HCM) sang nhận công tác tại Trung tâm 50-09D (huyện Củ Chi, TP.HCM).

Với việc tăng cường nhân sự, trung tâm 50-09D sẽ đưa được thêm một dây chuyền kiểm định vào hoạt động từ ngày 9/1 để phục vụ nhu cầu kiểm định ôtô của người dân.

dang kiem anh 1

Trung tâm đăng kiểm 50-09D tiếp tục hoạt động sau khi được bổ sung nhân lực. Ảnh: T.A.

Dự kiến ngày 8/1, Đoàn công tác của Cục Đăng kiểm vào TP.HCM đánh giá dây chuyền kiểm định thứ 2 của trung tâm 50-09D để có thể đưa vào hoạt động.

Trước đó, khi ghi nhận vụ việc 5 nhân viên được biệt phái đến trung tâm 50-09D đồng loạt xin nghỉ phép, lãnh đạo Cục Đăng kiểm đã chỉ đạo chấn chỉnh, yêu cầu nhóm đăng kiểm viên này quay trở lại làm việc.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Đăng kiểm viên xin nghỉ phép đã trở lại làm việc tại trạm 50-09D

Lãnh đạo Cục Đăng kiểm đã chỉ đạo chấn chỉnh sau khi có tình trạng đăng kiểm viên đồng loạt xin nghỉ phép tại trạm 50-09D (TP.HCM).

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm