Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa máy bay rơi xuống sân golf ở Mỹ

Một chiếc cửa nhỏ của máy bay rơi từ trên không xuống cạnh các tay golf ở một sân golf tại bang Bắc Carolina, Mỹ.

Cửa máy bay nhỏ rơi từ trên không xuống sân golf có nhiều người chơi ở bang North Carolina, Mỹ hôm 19/8. Ảnh: cbs12

WBTV đưa tin, vật thể thuộc chuyến bay 1910 của hãng hàng không American Airlines. Cánh cửa rơi trước khi máy bay hạ cánh với 146 hành khách trên khoang. 

Theo cơ quan Hàng không Dân dụng Liên bang Mỹ (FAA), sự cố xảy ra lúc 8h20 ngày 19/8. Máy bay cất cánh từ thành phố Dallas, bang Texas, và chuẩn bị hạ cánh xuống Charlotte, bang Bắc Carolina.

Một người đàn ông cho biết ông phát hiện vật thể rơi từ trên cao khi ông đang chơi cùng hai người khác tại sân golf Green Meadows. "Nó rơi xuống từ trên cao, liệng vài vòng rồi rơi xuống thảm cỏ", người đàn ông nói.

Những người chơi golf đã liên lạc với FAA ngay khi phát hiện vật thể. Đại diện hãng American Airlines cũng thông báo tới cơ quan này về sự việc.

Giới chức đã thu hồi cánh cửa của bảng điều khiển. Máy bay cũng hạ cánh sau khi sự cố xảy ra khoảng 20 phút. American Airlines cho hay, cánh cửa để che khu vực thủy lực trên máy bay và sự cố không đe dọa tới sự an toàn của chiếc Airbus 321. FAA đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cửa máy bay rơi xuống nhà máy ở Trung Quốc

Cánh cửa của một phi cơ đang bay bất ngờ rơi xuống nhà máy ở Thượng Hải. Người ta phát hiện nhiều vết nứt và dòng chữ “Made in Canada” trên mảnh vỡ.

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm