Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng Apple thứ hai tại Việt Nam đạt chuẩn APR 2.0

Cửa hàng mới khai trương của F.Studio by FPT tại Royal City (Hà Nội) là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đạt chuẩn bán lẻ cao nhất của Apple (APR 2.0).

APR 2.0 là chuẩn thiết kế cửa hàng mới nhất của Apple, áp dụng với các đại lý phân phối ủy quyền Premium Reseller, với điểm nhấn ở không gian mở và nhiều khu vực trải nghiệm hơn. Hồi tháng 4, cửa hàng đầu tiên được thiết kế theo chuẩn APR 2.0 đã được F.Studio by FPT khai trương tại Union Square (TP.HCM).

Tính đến hết tháng 8, đã có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple với thương hiệu F.Studio by FPT được thành lập, trong đó có hai cửa hàng đạt chuẩn APR 2.0, và hơn 140 iCorner bên trong chuỗi siêu thị FPT Shop trên cả nước. Toàn bộ concept cửa hàng ủy quyền APR và AAR mang thương hiệu F.Studio by FPT đều được phê duyệt trực tiếp bởi Apple, theo đúng qui chuẩn của Apple toàn cầu.

Trong ngày khai trương, khách hàng đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn âm nhạc bằng iPhone, iPad, được xem và được vẽ ký họa chân dung bản thân ngay trên iPad. Trong tuần lễ khai trương (30/8 - 5/9), khách hàng sẽ được tham dự chương trình khuyến mãi “Chọn quà may mắn cùng F.Studio” với nhiều phần quà hấp dẫn.

T.T

Bạn có thể quan tâm