Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú volley của Quang Hải trên đất Pháp

Tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải có hai tình huống đáng chú ý trong 68 phút đầu tiên đá chính cho Pau FC tại Ligue 2.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 1

Quang Hải đã tập luyện chăm chỉ trước vòng 2 Ligue 2. Anh được xuất phát ngay từ đầu trong trận gặp Dijon FCO vào rạng sáng 7/8 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1997 tại Pau FC.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 2

Điểm nhấn của Quang Hải là pha tung người móc bóng ở phút 13. Đáng tiếc là cầu thủ mang áo số 19 không đưa bóng trúng vào khung thành. Dẫu vậy, nó tạo cảm hứng cho các khán giả trên sân.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 3

Quang Hải còn tham gia vào một pha phối hợp nhóm nhỏ và nhanh ở phút 57. Cú đánh gót nhạy cảm của anh giúp Eddy Silvestre có một đường chuyền đẹp để Boli dứt điểm nguy hiểm.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 4

Sau hai tình huống đáng chú ý nhất của mình, Quang Hải được thay ra ở phút 68 để nhường chỗ cho Henri Saivet. Pau FC chịu trận trong thời gian còn lại của trận đấu. Đội khách Dijon liên tục áp đảo khung thành Alexandre Olliero.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 5

Ít nhất ba lần đội chủ nhà đối diện nguy cơ bị xuyên thủng lưới. Pau FC mất sức tấn công sau khi cầu thủ người Việt Nam rời sân.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 6

Nếu may mắn hơn, Dijon đã có bàn thắng trong thời gian 20 phút cuối trận. Pau FC bảo toàn được tỷ số 0-0 và chấp nhận chỉ có 1 điểm trên sân nhà. Đây cũng là điểm số đầu tiên của họ ở mùa giải này.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 7

Thống kê sau trận đấu cho thấy Pau FC chỉ có 40,9% thời lượng kiểm soát bóng. Chủ nhà đều thua các chỉ số tấn công trước đội khách.

quang hai vo le trong lan dau da chinh anh 8

Đội hình xuất phát của Pau FC trước Dijon và thời lượng thi đấu của các cầu thủ trong đó có Quang Hải.

Van Bakel: Quang Hải nên xuất ngoại sớm hơn Cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel kỳ vọng vào Nguyễn Quang Hải nhưng anh cũng có một chút tiếc nuối khi tiền vệ sinh năm 1997 không xuất ngoại sớm hơn.

Hùng Dũng ngăn con trai 'phá sóng' Tuấn Hải

Bé "Titi" suýt chạy vào khu vực phỏng vấn trực tiếp sau trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Bình Định tối 6/8 nhưng Đỗ Hùng Dũng đã có mặt kịp thời.

Quang Hải lần đầu đá chính ở Ligue 2

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu giữa Pau và Dijon diễn ra khuya 6/8 (giờ Hà Nội).

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm