Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng ngăn con trai 'phá sóng' Tuấn Hải

Bé "Titi" suýt chạy vào khu vực phỏng vấn trực tiếp sau trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Bình Định tối 6/8 nhưng Đỗ Hùng Dũng đã có mặt kịp thời.

con trai do hung dung anh 1

Bé "Titi" (3 tuổi) có dịp theo bố mẹ và ông bà vào Quy Nhơn xem bố thi đấu. Cậu bé được bế xuống sân sau khi trận đấu vòng 11 giữa Hà Nội với Bình Định kết thúc.

con trai do hung dung anh 2

"Titi" khá tinh nghịch và thích thú khi được xuống sân. Cậu bé có vẻ khá mê bóng đá. Hùng Dũng đã mang sẵn theo một quả bóng cho con trai chơi cùng.

con trai do hung dung anh 3

Trong lúc đó, số 88 của CLB Hà Nội gặp lại thầy cũ Nguyễn Hữu Thắng (áo đỏ) và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (phải) của đội Bình Định.

con trai do hung dung anh 4

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Phạm Tuấn Hải ở phút 25. Tuyển thủ Việt Nam được phỏng vấn trực tiếp trên sóng truyền hình ở sân sau khi tỏa sáng.

con trai do hung dung anh 5

Một lúc sau, con trai Hùng Dũng chạy đến khu vực phỏng vấn. May mắn là tiền vệ sinh năm 1993 ngăn kịp. Sau đó, anh dẫn con trai ra khu vực khác để chơi với con.

con trai do hung dung anh 6

Hùng Dũng trở lại mạnh mẽ sau chấn thương nặng vào mùa giải 2021. Gia đình là điểm tựa vững chắc cho anh tập trung tĩnh dưỡng và phục hồi. Mùa giải 2022, Dũng "Chip" đã chơi 10 trận, trong đó có 9 trận xuất phát từ đầu, chỉ bị thay ra một lần.

con trai do hung dung anh 7

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai bố con trên sân Quy Nhơn. "Titi" tên thật là Đỗ Gia Bảo, sinh ngày 29/10/2019.

con trai do hung dung anh 8

Trên khán đài, mẹ của "Titi" là Triệu Mộc Trinh (áo trắng) không khỏi lo lắng. Cô phải trèo xuống sân để theo dõi con trai. Mộc Trinh và Hùng Dũng kết hôn vào tháng 4/2019.

con trai do hung dung anh 9

Ở trận đấu này, Hùng Dũng không ghi bàn và chơi tròn vai. Anh có cuộc tái ngộ với tiền vệ đàn anh Đỗ Văn Thuận bên phía Bình Định. Theo Hùng Dũng, cựu cầu thủ Hà Nội là người ảnh hưởng lớn đến lối chơi của anh sau này.

Highlights CLB Bình Định 0-1 Hà Nội Pha lập công duy nhất của Phạm Tuấn Hải giúp đội khách Hà Nội giành 3 điểm ở vòng 11 V.League 2022 chiều 6/8.

Tấn Trường được khen ngợi ở tuổi 36

Màn trình diễn trong chiến thắng 1-0 của CLB Hà Nội trước Bình Định trên sân Quy Nhơn giúp thủ môn sinh năm 1986 ngày càng được tin tưởng.

HLV Đức Thắng chê đội Bình Định thiếu bản lĩnh

HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận đội bóng của ông yếu tâm lý sau trận thua 0-1 trước CLB Hà Nội, nhất là khi thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn chiều 6/8.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm