Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cự tuyệt Real Madrid, De Gea cam kết tương lai tại MU

HLV Wenger tranh thủ lấy lòng Kante, Ibrahimovic sắm biệt thự gần Manchester, MU suýt chút nữa đem Rashford cho đội bóng hạng nhì mượn là những tin đáng chú ý chiều 10/6.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Cadena Ser, David De Gea bác bỏ mọi tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia muốn tận dụng điều khoản mua đứt trị giá 39 triệu bảng để đưa anh về Bernabeu ngay trong hè này.

“Tôi xin khẳng định mình chưa có bất kỳ liên hệ nào với Real Madrid. MU đã cho tôi những điều tốt đẹp nhất và sẽ thật vinh dự nếu CLB cho phép tôi thực hiện nốt 3 năm hợp đồng”.

“Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của tôi chính là giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành vinh quang tại Euro, giải đấu chúng tôi đang là ĐKVĐ”, cựu sao Atletico Madrid nhấn mạnh.

De Gea o lai MU anh 1
De Gea đang háo hức được làm việc cùng tân HLV Jose Mourinho. Ảnh: Goal.

Đây thực sự là tin mừng đối với người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester bởi De Gea đang là trụ cột không thể thay thế ở mùa giải vừa qua. Không chỉ thi đấu ấn tượng tại Premier League với 15 trận giữ sạch lưới sau 34 lần ra sân, ngôi sao 25 tuổi còn là nhân tố chính giúp “Quỷ đỏ” đăng quang tại FA Cup sau hơn một thập kỷ chờ đợi.

Arsene Wenger hết lời ca ngợi sao Leicester

Trả lời phỏng vấn trên Bein Sport, vị thuyền trưởng của Arsenal đã dành những mỹ từ như “tiền vệ tốt nhất châu Âu” hay “ngôi sao đẳng cấp thế giới” để miêu tả tiền vệ người đồng hương N’golo Kante: “Tôi thực sự rất ngưỡng mộ Kante. Cậu ấy chính là cầu thủ yêu thích nhất của tôi”.

“Kante có những phẩm chất mà không tiền vệ nào trên thế giới có được. Cậu ấy có thể điều khiển nhịp độ trận đấu theo ý mình và khiến mọi đối thủ phải chùn bước bằng khả năng đánh chặn siêu đẳng”, HLV Wenger nhấn mạnh.

De Gea o lai MU anh 2
Kante là ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Goal.

Sở dĩ nhà cầm quân người Pháp hết lời khen ngợi Kante bởi ông đang rất muốn đưa tiền vệ sinh năm 1991 về sân Emirate hè này. Kante cùng đồng đội Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ trở thành “Pháo thủ” sau khi Euro 2016 kết thúc.

Ibrahimovic sắm biệt thự gần Manchester

Việc tiền đạo người Thụy Điển đầu quân cho “Quỷ đỏ” chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi theo tiết lộ từ công ty bất động sản Proto Group, Zlatan đã mua một căn biệt thự ở vùng Đông Bắc để thuận tiện cho việc đi lại ở mùa giải tới.

“Ibrahimovic đã mua một căn biệt thự có hồ bơi và khoảng sân vườn khá rộng. Tuy nhiên, phải mất một thời gian chúng tôi mới giải thích cho anh ấy rằng kiến trúc tại Anh không thể giống tại Itaty hay Pháp”, chuyên viên của Proto Group chia sẻ trên tờ Metro.

De Gea o lai MU anh 3
Ibrahimovic sẽ quyết định tương lai sau khi Euro kết thúc. Ảnh: Metro.

Trước đó, ngôi sao 34 tuổi đã quyết định hoãn thời hạn công bố bản hợp đồng với “nửa đỏ” thành Manchester để có sự tập tối đa cho đội tuyển quốc gia Thụy Điển tại kỳ Euro năm nay.

Rashford suýt bị đem cho đội bóng hạng nhì mượn

Ông James Collins, HLV đội một của Crewe Alexandra- đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì vừa tiết lộ suýt chút nữa đã có được sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford từ MU theo một bản hợp đồng cho mượn hồi tháng Giêng năm nay.

“Tôi từng đề cập đến việc mượn Rashford với HLV U21của MU, Warren Joyce. Khi chúng tôi soạn thảo xong hợp đồng cũng là lúc cậu ấy có màn ra mắt tại Premier League và ngay lập tức đã trở thành ngôi sao trong màu áo MU và tuyển Anh”, HLV James Collins tiếc nuối.

Pep Guardiola có chiến thắng đầu tay trước Mourinho

Pep đánh bại Mourinho trên bàn đàm phán, sao MU tri ân Louis Van Gaal, Pogba muốn trở thành huyền thoại bóng đá là những tin đáng chú ý chiều 9/6.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm